Văn hóa

MV vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả “chạy ngay đi” vì lý do này

(DNVN) - Mặc dù nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về beat hay, hình ảnh đẹp, nữ chính siêu xinh nhưng MV mới của Sơn Tùng M-TP lại khiến phần đông các bạn trẻ thức đêm "cày view" cho mình phải “chạy ngay đi ngủ” hay “chạy ngay đi tìm bản vietsub” vì không hiểu anh đang hát gì.

- Clip bài hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official.

Như vậy là sau khi tung bản trailer chính thức hút triệu view, MV “Chạy ngay đi” đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng sau một năm vắng bóng đã ra mắt vào 0h ngày 12/5. Và không thể phủ nhận được rằng chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình vẫn chứng tỏ được sức hút của "ông hoàng Youtube" khi MV “Chạy ngay đi” cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút ra mắt.

Tạo hình "chuẩn ngầu" của Sơn Tùng M-TP trong MV mới. 

Tính đến thời điểm này, sau hơn 5 tiếng được ra mắt, MV mới của nam ca sĩ được mệnh danh là Thanos của Vpop đã chạm mốc gần 3 triệu view. Tuy vậy, chưa bàn tới việc cảm hay không cảm được, thấy hay hay không thấy hay, thế nhưng đại đa số khán giả có một nhận xét chung sau khi nghe ca khúc mới này, đó là: Sơn Tùng “bắn rap” quá nhanh khiến người xem không nghe rõ lời, dẫn đến việc không hiểu chàng ca sĩ hát gì? 

Sự góp mặt của nữ diễn viên Thái Lan tạo sứt hút cho MV Chạy ngay đi. 

Đối với những khán giả không đủ kiên nhẫn, thì họ chỉ muốn “chạy ngay đi ngủ” vì hoang mang dễ sợ! Còn những fan kiên nhẫn hơn thì đang cần gấp một bản vietsub, cố xem đi xem lại để có thể hiểu nam ca sĩ đang hát gì. Bởi lần đầu họ chẳng nghe thấy gì ngoài từ “Ú…Ú”, rồi “chạy ngay đi”. 

Fan lên mạng xin gấp bản vietsub. 

“Đốt sạch hết!... Không còn ai cạnh bên em ngày mai. Tạm biệt một tương lai ngang trời (hay ngang trái??)", tài khoản Nguyễn Kỳ Duyên sau khi nghe loáng thoáng được câu hát này cũng tỏ ra hoang mang: “Bài hát tên gốc là ‘Cháy ngay đi’ hay sao ấy… đốt sạch hết”. 

Nickname Nguyễn Khả Hùng thì lại đưa ra giả thiết: “Sếp mới ra MV mà lượt view kinh khủng. Được biết nguyên nhân là do nghe một lần không hiểu gì hết nên fan phải nghe đi nghe lại khiến lượt view tăng liên tục”. 

Ý kiến khác nhau quanh MV mới của giọng ca "Lạc Trôi". 

Tuy vậy, ngoài phần lời khó nghe, MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP vẫn được các fan nhận xét là beat quá hay, hình ảnh đẹp và đặc biệt nữ chính Mai Davika – ngôi sao hạng A của xứ Chùa Vàng -  cực xinh đẹp. 

 

Ở một diễn biến khác, “thánh lầy” Bích Phương cũng đã trở lại với âm nhạc qua bài hát "Bùa yêu" được ra mắt cùng thời điểm với MV mới của Sơn Tùng M-TP, chính thức đối đầu trực tiếp với giọng ca “Lạc Trôi”. 

Bích Phương ra MV đối đầu với Sơn Tùng. 

Mặc dù cũng gây cảm nhận chung là phần lời có phần khó nghe, gây líu lưỡi không hề nhẹ như: “Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu. Không yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôi...” nhưng có vẻ như “Bùa Yêu” của cô ca sĩ xinh đẹp đang nhận được nhiều sự ủng hộ không hề thua kém Sơn Tùng. 

Và thật bất ngờ, giữa bão Sơn Tùng - Bích Phương, Chi Pu ngoi lên cứ như một vị thần khi MV comeback của cô được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15/5, khiến cho cuộc đại chiến lớn nhất của Vpop trong tháng 5 trở nên “nóng hơn bao giờ hết”.  

Nên đọc
Kiều Phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo