Văn hóa

Mỹ Linh kết hợp cùng rapper Hà Lê ra mắt MV mới

Lần đầu tiên Diva nhạc Việt Mỹ Linh kết hợp với rapper Hà Lê ra mắt MV mới mang tên "Bài ca tự do" mang phong cách Urban dance.

Bài ca tự do là ca khúc nằm trong dự án Chat với Mozart II của Mỹ Linh. Với sự kết hợp cùng rapper Hà Lê, diva nhạc Việt khiến tác phẩm có màu sắc trẻ trung, tươi mới hơn. MV Bài ca tự do được phát hành trước thời điểm nữ ca sĩ thực hiện tour diễn xuyên Việt Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian vào tháng 8 tới.

Tour diễn đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của diva nhạc Việt cùng ê-kíp quen thuộc suốt 20 năm qua. Đó là nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em và đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Đặc biệt, Bài ca tự do cũng là một trong những MV hiếm hoi của Việt Nam mang phong cách Urban dance và Mỹ Linh là diva đầu tiên làm MV theo phong cách này.

"Bài ca tự do cũng là một trong những MV hiếm hoi, nếu như không muốn nói là duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này, mang phong cách Urban dance. Mỹ Linh cũng là nữ diva đầu tiên làm MV theo phong cách này", Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

"Trong MV, biên đạo sử dụng chính câu chuyện thật, phong cách nhảy múa của chính các vũ công để dựng thành một câu chuyện đa tuyến của các nhân vật. Cái khó của MV là phải vừa tạo được tính đa dạng mà vẫn giữ được cái chất riêng của từng nghệ sĩ chỉ trong một MV kéo dài hơn 4 phút".

"Rất may là trong cách hòa âm phối khí của bài hát đã có tính đa dạng. Nhạc sĩ Anh Quân hòa trộn nhiều chất nhạc khác nhau từ bán cổ điển (ca sĩ Mỹ Linh), Hiphop (Hà Lê), Funky của beat và chất jazz của melody trên khởi điểm nhạc cổ điển Châu Âu, mỗi nghệ sĩ trong MV sẽ sử dụng chất riêng của mình trên các chất liệu đó để thể hiện phong cách cá nhân và câu chuyện của họ".

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo