Văn hóa

Mỹ nhân xứ Hàn - Kim Tae Hee chính thức lên xe hoa vào 19/2

Sau gần 5 năm bên nhau, Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ riêng tư tổ chức vào tháng 19/2/2017.

Sáng 17/1, nguồn tin độc quyền của trang Ilgan Sports cho biết Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới tại nhà thờ Công giáo vào ngày 19/2/2017. Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của vài bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Tin tức trên đã trở thành tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á. Tuy nhiên, công ty quản lý cả hai đã nhanh chóng phủ nhận. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về hôn lễ của cặp đôi xuất hiện trên các mặt báo.

Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 tới.

Thế nhưng, chỉ sau đó vài tiếng, trên trang Instagram, Rain chính thức xác nhận rằng sẽ kết hôn với bạn gái bằng những lời lẽ chân thành.

Trong bức thư tay đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ xưng hô bằng tên thật Jung Ji Hoon và chia sẻ về chuyện tình với người đẹp họ Kim: “Cô ấy luôn bên cạnh tôi trong khoảng thời gian khó nhất cũng như hạnh phúc nhất, tôi cảm động vì điều đó. Và giờ đây, với lòng tin tưởng và tình yêu đã lớn dần, chúng tôi quyết định gắn bó đến hết cuộc đời”, báo Thanh niên đưa tin.

Lời tuyên bố được Rain viết ra và chụp ảnh lại, với những lời lẽ chân tình và ngọt ngào nhất.

Được biết, trong gần 5 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Rain chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính. Cũng vì thế, từng có thời gian báo chí đưa tin cặp đôi chia tay bí mật. 

"Tôi không thích phô trương chuyện tình cảm cá nhân. Tôi cảm thấy đó là điều không cần thiết, quan trọng là tình cảm dành cho nhau", anh nói.

Trả lời về thông tin đám cưới, đại diện Kim Tae Hee cho hay: "Tình yêu của họ cuối cũng đã đơm hoa kết trái". Phía Rain thông báo hôn lễ diễn ra bí mật, không mời báo chí, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

 

Từ năm 2016, báo chí liên tục đưa tin Kim Tae Hee và Bi Rain đã tính chuyện hôn nhân. Em trai cô - tài tử Lee Wan - cũng xác thực tin tức này. Anh cho biết Kim Tae Hee vẫn ngại truyền thông khi đề cập đến chuyện riêng tư, báo Zing.vn đưa tin.

Tin tức lên xe hoa của Rain và Kim Tae Hee nhận được nhiều sự chúc phúc từ người dân xứ kim chi. Hồi năm 2012, cả hai phải lòng nhau sau khi hợp tác trong một quảng cáo. Ngày 1/1/2013, họ công khai hẹn hò và trở thành đôi tình nhân được chú ý nhất showbiz Hàn. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện tay trong tay trước ống kính vì muốn giữ kín chuyện riêng tư.

Rain vừa phát hành ca khúc mới mang tên The best present và nhận được phản hồi tích cực. Trong khi đó, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard vẫn chưa có dự án mới sau thành công của Yong Pal, khán giả chỉ được thấy cô qua các quảng cáo trên truyền hình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo