Hỗ trợ doanh nghiệp

Mỹ phẩm 3A: Đem giải pháp thiên nhiên vào chăm sóc sắc đẹp !

Xu hướng xanh đang trở thành xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới và ngày càng được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Dòng sản phẩm này được dự đoán là sẽ có mức tăng trưởng cao nhất trong ngành hàng chăm sóc sắc đẹp những năm tới. 3A là một trong những tập đoàn mỹ phầm hàng đầu thế giới cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp siêu sạch và tốt nhất thuộc dòng hữu cơ này.

Hãng mỹ phẩm cao cấp 3A được sáng lập năm 1970 bởi một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp  của Hollywood ở thành phố Los Angeles - California - Hoa Kỳ. 3A có nghĩa là “AAA” – Dòng  mỹ phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế nhanh chóng được hình thành và tạo nên một thương  hiệu tuyệt vời.   

Từ thập niên 90, các chuyên gia của 3A đã có những nghiên cứu mang tính đột phá trong việc sử dụng các khoáng chất siêu sạch được khai thác từ núi lửa ngầm ở đại dương đảo Jeju - nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá tạo nên những dòng sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da chuyên biệt phù hợp với từng làn da, chất tóc của mỗi người và ở mỗi độ tuổi khác nhau.  

Mỹ phẩm 3A dần dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của phụ nữ nhiều thế hệ và được ví như một “huyền thoại” trong lịch sử làm đẹp gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao trong làng giải trí và các cuộc thi “Tôn vinh sắc đẹp” diễn ra ở Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.   

Đặc biệt, ngày 09.09.1999 hãng mỹ phẩm 3A chính thức ký kết hợp đồng với công ty TNHHmỹ phẩm 3A Việt Nam và cho ra mắt các loại mỹ phẩm 3A tại Việt Nam.Lịch sử mỹ phẩm 3A vẫn đang được viết tiếp bởi những sáng chế và phát minh mang tính độtphá của các chuyên gia 3A trong quá trình cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da tối ưu nhất… 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm 3A Việt Nam  

Website: www.mypham3a.com - www.mypham3a.vn  

Địa chỉ: Số 5/17/82 Phố Trần Cung - p. Nghĩa Tân - Q.Cầu Giấy - Hà Nội

 ĐT: 04.628 11738 - Hotline: 094 665 1999  

Chuyên cung cấp kem trị nám, kem ngăn ngừa lão hóa da sớm, kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, dầu gội đầu, dầu hấp tóc, tinh dầu, gel tạo kiểu tóc, gel tạo xoăn giả, thuốc uốn và ép tóc, đèn pha lê tinh dầu cap cấp, đèn điện xông tinh dầu, mặt nạ trị nám và làm trắng da, nước hoa và nhiều sản phẩm khác     


 

Loan Trần
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo