Văn hóa

Mỹ Tâm khoe ảnh thức trắng đêm nấu 60 đòn bánh tét bên gia đình

Sau khi trao quà cho bà con tại Quảng Nam, Mỹ Tâm đã trở về Đà Nẵng để chuẩn bị đón Tết cùng người thân. Dù gặp trở ngại vì trời mưa lớn, “họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm vẫn cùng người thân nấu hoàn tất hơn đòn 60 bánh tét và 3 loại mứt để ăn Tết.

Như thông lệ hàng năm của gia đình trước mỗi dịp Tết cổ truyền, nữ ca sĩ và mọi người sẽ cùng nhau gói bánh tét và làm mứt.

Tự tay cô chuẩn bị những món mứt tết thơm ngon.

Mỹ Tâm đã tự tay thực hiện các công đoạn từ gói bánh, nhóm lửa cho đến vớt bánh. Dù thời tiết Đà Nẵng khá lạnh kèm mưa lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn thức suốt đêm để đợi bánh chín. 

Mỹ Tâm  hoàn thành 60 đòn bánh tét cùng bên gia đình.

Cùng với sự hỗ trợ của ba mẹ và anh chị, Mỹ Tâm  hoàn thành 60 đòn bánh tét cùng và 3kg mứt dừa, khoai lang, gừng trong 12 giờ, kéo dài từ 6 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau, tờ Saostar đưa tin.

Nữ ca sĩ có gương mặt khá giống bố.

Nữ ca sĩ có gương mặt khá giống bố. Xen kẽ trong các thao tác nấu bánh và làm mứt là... cả nhà chụp hình cùng nhau. Theo tin tức trên báo Phụ nữ, chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa, Mỹ Tâm sẽ gởi tặng người hâm mộ MV, đây là một ca khúc nhạc Pháp từng được nhiều ca sĩ thể hiện trước đây.

Cũng như các dịp Tết các năm trước, Mỹ Tâm ngưng nhận toàn bộ show diễn để dành trọn thời gian cho gia đình. Sau nghỉ Tết, cô sẽ trở lại TP HCM để biểu diễn đầu năm.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo tờ Saostar, báo Phụ nữ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo