Hỗ trợ doanh nghiệp

Nam Cường lại “hứa” sẽ giao nhà trước 30/5

Hàng loạt kiến nghị của khách hàng đã được đại diện lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường trả lời và hứa sẽ giải quyết trong thời gian tới.

(vneconomy) Tại buổi đối thoại giữa đại diện Tập đoàn Nam Cường và hơn 130 khách hàng, nhà đầu tư chiều 20/5, hàng chục câu hỏi của khách hàng đã được gửi đến doanh nghiệp này liên quan đến tiến độ và chất lượng các tòa nhà chung cư tại khu đô thị Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội).

Lãnh đạo Nam Cường khẳng định, hiện toàn khu đô thị Dương Nội đã có hơn 500 khách hàng đến nhận bàn giao nhà chung cư và hơn 200 căn biệt thự, nhà liền kề. Do đó, để tạo điều kiện cho khách hàng, đại diện Tập đoàn cho biết, sẽ bàn giao căn hộ tòa CT7, CT8 trước ngày 30/5 tới, thời gian xê dịch có thể từ 3 - 5 ngày.


Về tiến độ trong các tòa nhà, nhóm khách hàng “tố” chủ đầu tư không đầu tư xây dựng các hạ tầng kỹ thuật, tiện ích phục vụ cư dân khi chuyển đến sinh sống. Một số vấn đề về tỷ giá khi thanh toán 30% còn lại của giá trị căn hộ, tiền nộp phạt chậm tiến độ cũng được các khách hàng yêu cầu đại diện Nam Cường có câu trả lời thỏa đáng.

Trả lời những thắc mắc trên, ông Nguyễn Thái Học, Trưởng Ban kiểm soát Tập đoàn Nam Cường, cho biết nếu chủ đầu tư chậm tiến độ của tiểu khu nào hay căn hộ nào sẽ có giải quyết thỏa đáng cho từng khách hàng cụ thể. Thậm chí thiết bị thiếu sẽ được bổ sung, sai chủng loại sẽ được thay thế...

Đổi lại, với những trường hợp khách hàng, đến thời hạn bàn giao nhà nhưng vẫn không đến thanh toán để nhận nhà, chủ đầu tư cũng sẽ tiến hành phạt lãi chậm, tính từ thời điểm bàn giao nhà theo thỏa thuận hoặc thông báo của chủ đầu tư....

 

 

Bảo Anh


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo