Văn hóa

Nam Em, Khả Trang lọt top Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

(DNVN) - Gặt hái nhiều thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế, mới đây, người đẹp Nam Em lại may mắn khi nhận được tin vui khi lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới lọt vào đề cử giải thưởng "Timeless Beauty 2016". 

Xuất hiện trong danh sách, người đẹp Nam Em xuất sắc đứng thứ 46/94 trong bảng xếp hạng. Như vậy, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016. Không chỉ đem lại thành tích đáng tự hào cho bản thân, người đẹp Nam Em còn khẳng định vị trí của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nam Em, Khả Trang lọt top Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016.

Một gương mặt nữa của Việt Nam cũng nằm trong danh sách này chính là Khả Trang. Tuy không nằm trong top 50, nhưng Khả Trang cũng may mắn ở vị trí thứ 63.

Gặt hái được nhiều thành công, Nam Em đang tiếp tục con đường sự nghiệp của mình bằng cách tham gia các chương trình truyền hình và lĩnh vực điện ảnh. Mới đây nhất, Nam Em xuất hiện trong bộ phim Lô Tô. Hy vọng, hình ảnh mới của Nam Em sẽ làm khán giả hài lòng.

Nên đọc






Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo