Văn hóa

Ngắm váy dạ hội tuyệt đẹp của Thùy Dung mang tới Hoa hậu Quốc tế 2017

Á hậu Thùy Dung đã chính thức công bố bộ trang phục dạ hội sẽ diện trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 vào ngày 14/11 tới. NTK Phạm Đăng Anh Thư đảm nhận vai trò thực hiện bộ trang phục đặc biệt lần này cho Á hậu.

Mang tới Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Thùy Dung đã lựa chọn đầm dạ hội màu xanh ombre chuyển sắc. Người đẹp khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá, ôm sát. Phần váy choàng phía ngoài giúp Thùy Dung lộng lẫy khi di chuyển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế như một nữ hoàng sắc đẹp.

Đặc biệt, đầm dạ hội được đính trang sức thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Khi khoác lên người chiếc đầm dạ hội này, Thùy Dung lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi vào. Hình ảnh này cũng mang nét đẹp giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Nhật Bản - đất nước được mệnh danh là “Xứ sở mặt trời mọc”.

Váy dạ hội tuyệt đẹp của Thùy Dung mang tới Hoa hậu Quốc tế 2017. Photo: MrAT

Chia sẻ với PV, bản thân Á hậu cho biết, cô tin tưởng vào tài năng của nhà thiết kế Anh Thư với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế đầm dạ hội cho các đại diện Việt Nam thi quốc tế như Diệu Ngọc - Miss World 2016, Khả Trang - Miss Supranational 2016, Huyền My - Miss Grand International 2017, Hà Thu - Miss Earth 2017...

Nhà thiết kế Anh Thư gửi lời chúc đến Thùy Dung sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017, đồng thời hy vọng cô gặt hái thành công, đạt thành tích tốt như các đàn chị đi trước. Với bộ đầm dạ hội này, Á hậu Thùy Dung đặt quyết tâm mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại lan tỏa đến bạn bè quốc tế.

Được biết, hiện tại Thùy Dung đang lọt vào Top 3 bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ĐSPL, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo