Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay lãi suất chỉ từ 8%/năm

Nhằm khơi thông dòng vốn hỗ trợ khách hàng thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng, từ ngày 01/7-30/10/2013, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình “Tín dụng không khó – Lãi suất giảm đến 3,5%/năm” dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Chương trình được LienVietPostBank áp dụng đối với hầu hết nhu cầu của khách hàng, từ mua nhà ở, tiêu dùng đến sản xuất kinh doanh.    

Cụ thể, khi tham gia chương trình, khách hàng cá nhân sẽ được vay vốn với lãi suất giảm tối đa 3,5%/năm và khách hàng doanh nghiệp được giảm 3%/năm so với lãi suất cho vay thông thường, tương đương lãi suất tối thiểu chỉ 8%/năm trong 3 tháng đầu của khoản giải ngân.

Tổng giá trị giải ngân lên tới 1.000 tỷ đồng. Sản phẩm ưu đãi Cho vay mua nhà đất, Tín dụng An cư, Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, Cho vay sản xuất kinh doanh dành cho khách hàng cá nhân và sản phẩm Cho vay theo hạn mức Tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.

Khi tham gia chương trình, khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi từ các chương trình của LienVietPostbank như: thu ngân sách nhà nước, Vô địch trợ giá tiền điện, Đại sứ LienVietPostBank.

Thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 01/07/2013 đến ngày 30/10/2013 hoặc cho đến khi giải ngân hết 1.000 tỷ đồng).

 

 

T.Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo