Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng Đông Á sẵn sàng kết nối với doanh nghiệp nhỏ và vừa

Sáng nay 30/7, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Kết nối ngân hàng Đông Á với doanh nghiệp. Chương trình do Ngân hàng Đông A phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức.

Hội nghị kết nối Ngân hàng Đông Á với doanh nghiệp

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện hiện nay các ngân hàng thừa vốn nhưng các doanh nghiệp lại rất khó tiếp cận, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

 
Tại hội nghị, ông Tô Hoài Nam – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa đánh giá: “Đây là một chính sách thông thoáng, cởi mở và bền vững mà Ngân hàng Đông Á đã mở ra cho các doanh nghiệp”.
 
Tham gia hội nghị, bà Trần Phương Lan cho rằng: “Doanh nghiệp cần nhiều hơn nữa những chương trình kết nối như thế này, và các ngân hàng khác cũng cần có các chương trình kết nối với doanh nghiệp để ngân hàng và doanh nghiệp hiểu nhau hơn”.
 
Tại hội nghị, Ngân hàng Đông Á đã đưa ra nhiều gói tín dụng ưu đãi dành cho doanh nghiệp như: Gói tài trợ ưu đãi 2.500 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, Gói tài trợ ưu đãi 1000 tỷ bình ổn thị trường, Gói tài trợ ưu đãi 500 tỷ dành cho doanh nghiệp sản xuất gia công hàng may mặc xuất khẩu, Chương trình ưu đãi dành cho cơ sở phân phối thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo