Ngân hàng Phương Đông ra mắt OCB OMNI
Tại buổi lễ, OCB đã chỉ ra bức tranh toàn cảnh của ngành ngân hàng trong thời đại công nghiệp 4.0, mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức khi hành vi của người dùng bắt đầu thay đổi, đòi hỏi sự đa dạng, tiện lợi, nhiều tiện ích, tốc độ và trên hết là tính bảo mật từ sản phẩm dịch vụ nhưng vẫn mang tính cá nhân hóa cao.
Với tầm nhìn dài hạn, OCB nhận định cần hoàn chỉnh chiến lược chuyển đổi ngân hàng số trên cơ sở một lộ trình chuyển đổi toàn diện mô hình, sản phấm đến tư duy kinh doanh trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất. Trong đó, dự án OCB OMNI – nền tảng hợp kênh (Omni-Channel) - là yếu tố quan trọng không thể tách rời của toàn bộ chiến lược.
OCB triển khai xây dựng nền tảng Omni-Channel với sự hợp tác của đối tác Asseco group - có mặt tại hầu hêt các nước châu Âu, Canada, Mỹ, Nhật, Israel và đối tác Fintek – Công ty tư vấn, phát triển và cung cấp dịch vụ công nghệ tại Việt Nam.
Trên nền tảng này, hàng loạt sản phẩm ưu việt sẽ lần lượt được OCB phát triển và giới thiệu ra thị trường theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2020. Theo đó, lễ ra mắt OCB OMNI cũng chính là lần công bố chính thức các sản phẩm đầu tiên của giai đoạn 1, nổi bật là các sản phẩm/ tính năng khác biệt như: quản lý tài chính, giỏ thanh toán, thanh toán định kỳ/tương lai, sổ tay tiện ích (widget), mở sổ tiết kiệm online… được người dùng đánh giá cao, vượt ngoài mong đợi.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng giám đốc OCB chia sẻ: “Đây là xu hướng tương lai tất yếu mà các tổ chức tài chính hướng tới và OCB tiên phong trong công cuộc chuyển đổi, đưa khái niệm và ứng dụng “Ngân hàng hợp kênh” vào Việt Nam. Cột mốc ngày hôm nay đánh dấu một bước tiến mới của Ngân hàng Phương Đông (OCB) trong quá trình phát triển thực thi chiến lược 2018 – 2020 trở thành ngân hàng hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc