Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Quân Đội MB trao học bổng, tặng quà trẻ em nghèo hiếu học trong chương trình Gió mát ngày hè

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) trao học bổng và quà tặng thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 4, Ba Vì, Hà Nội và Nhà Mở Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ của chương trình “Gió mát ngày hè”, MB đã trao tặng các suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và nhiều món quà tặng thiết thực với đời sống sinh hoạt của các em như: quạt cây, máy lọc nước, sữa, sách vở... với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Các cán bộ nhân viên MB còn tự tay làm những món ăn, những đồ uống bổ dưỡng và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích giúp các em nhỏ có điều kiện giao lưu, học hỏi và phát huy khả năng sáng tạo. 

Phát biểu tại chương trình, đại diện MB mong muốn Chương trình sẽ để lại những kỷ niệm đẹp trong tâm trí trẻ thơ; giúp các em có thêm niềm lạc quan, tin yêu cuộc sống, vượt lên hoàn cảnh để vun đắp những ước mơ thành tài, đóng góp cho xã hội. MB hy vọng chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa đến mọi miền; để vòng tay nhân ái ngày một rộng lớn giúp thêm nhiều trẻ em được sống và học tập trong sự chở che và yêu thương”.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo