Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày hội thực phẩm chức năng lớn nhất tại VN

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Ngày hội có quy mô lớn nhất về chuyên ngành thực phẩm chức năng sẽ được tổ chức từ ngày 27/09 – 29/09/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam với tên gọi Ngày hội Thực phẩm Chức năng Quốc tế tại Việt Nam 2013 – I3F Việt Nam 2013.

Việc tạo ra một diễn đàn mở có uy tín, một sân chơi chính thức cho những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Thực phẩm chức năng có thể tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng trở thành một nhu cầu cấp thiết của thị trường. Ngày hội Thực phẩm Chức năng Quốc tế tại Việt Nam 2013 – I3F Việt Nam 2013 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam đã phối hợp cùng Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA) và Công ty Cổ phần Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) – một công ty có uy tín trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện chuyên ngành tại Việt Nam tổ chức, chính là sự kiện đầu tiên có sự góp mặt của hầu hết các sản phẩm Thực phẩm chức năng Việt Nam, các thương hiệu thực phẩm chức năng trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, các thương hiệu thực phẩm chức năng và đồ uống hàng đầu, cùng các doanh nghiệp thực phẩm chức năng nước ngoài. Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích: định hướng cho ngành Thực phẩm chức năng, định hướng người tiêu dùng, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu chất lượng, đồng thời tôn vinh các cá nhân tập thể đã có đóng góp tích cực trong lĩnh vực này. 

 

Đây sẽ là ngày hội chuyên ngành lớn nhất với quy mô 300 gian hàng trưng bày của gần 100 thương hiệu thực phẩm Chức năng hiện đang được sản xuất, kinh doanh và phân phối tại Việt Nam. Các sản phẩm trưng bày tại ngày hội cũng rất đa dạng phong phú gồm các loại thực phẩm bổ sung; thực phẩm tăng cường như sữa, ngũ cốc; thực phẩm dành cho các đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em, phụ nữ có thai; trà và đồ uống tăng lực, bổ dưỡng; thuốc; dầu ăn thực vật; trang thiết bị chăm sóc sức khỏe; … 
 
Tại ngày hội, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát sẽ mang đến cho công chúng cái nhìn cận cảnh và những tư vấn rõ nét nhất về sản phẩm Number 1 Vitamins mới được ra mắt cùng rất nhiều các dòng sản phẩm đồ uống nổi tiếng trên thị trường là những dòng sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người dân Việt Nam của mình như Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ, nước tăng lực Number 1, sữa đậu nành Number 1 Soya,…Cùng với Tân Hiệp Phát, hai nhà Tài trợ Vàng cho Ngày hội là Tập Đoàn Tiens và Vision – hai trong những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng – sẽ góp mặt và trưng bày 12 loại Thực phẩm chức năng, góp phần tạo ra một ngày hội chuyên nghiệp và quy mô nhất từ trước tới nay. 
 
Bên cạnh đó, I3F Việt Nam 2013 cũng sẽ là ngày hội thực sự của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này với rất nhiều các hoạt động tập thể ý nghĩa, phong phú và hấp dẫn.
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo