Văn hóa

Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê lần đầu ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero

Cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động, khán giả vô cùng bất ngờ với sự góp mặt của 4 HLV bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Quang Lê.

Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Kết thúc mùa đầu tiên, ngôi vị quán quân đã được trao cho chàng trai 18 tuổi Trung Quân.

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, Thần tượng Bolero đã chính thức trở lại với với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình này.

4 huấn luyện Thần tượng Bolero mùa 2. Ảnh: ĐSPL

4 huấn luyện mùa 2 là 4 gương mặt đại diện nổi bật của dòng nhạc bolero cả hai miền Nam – Bắc là Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Được biết, đây là lần đầu tiên, Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV.

Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt những album ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng, một vị trí vững chắc trong làng âm nhạc 4 vị HLV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 dự kiến sẽ lên sóng vào 20h tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 9/3. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VTV, ĐSPL))
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo