Văn hóa

Ngọc Trinh có bạn trai mới nhưng không phải là ông bầu Khắc Tiệp

Sau khi kết thúc mối tình 8 nắm với bạn trai đại gia, mới đây Ngọc Trinh đã úp mở chuyện người mới lên mạng xã hội.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông bí mật. Người đẹp cũng dành cho bức ảnh những lời chú thích vô cùng ngọt ngào: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại".

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Bức hình đặc biệt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ sau 15h đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 12.000 like và gần 200 lượt bình luận. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã tìm được tình yêu mới sau khi kết thúc mối tình 8 năm đầy cay đắng với bạn trai đại gia, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Hình ảnh ngọt ngào Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram.

Liên quan đến vấn đề này, Linh Chi - đàn em thân thiết của Ngọc Trinh đã chia sẻ: "Uh... Bà có tình yêu mới. Bà vui lại rồi đấy... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị hai?".

Ngay sau đó, ở phần bình luận khi có người chia sẻ bàn tay nắm Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp thì Linh Chi khẳng định đó không phải là Ông trùm chân dài mà là người yêu mới của 'Nữ hoàng nội y'.

Không những thế, Ngọc Trinh cũng chính thức thừa nhận "Yes" sau khi bạn mình hỏi: "Trinh có người mới?". 

Theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, việc Ngọc Trinh có người yêu nhau chóng sau khi chia tay bạn trai 8 năm khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người nhận định, bạn trai mới của Ngọc Trinh chắc hẳn cũng là một ‘đại gia’ có máu mặt mới có thể đưa Ngọc Trinh đi du lịch nhiều nước trên thế giới như vậy.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo