Văn hóa

Ngọc Trinh 'dằn mặt' Đỗ Mạnh Cường vì bị xỏ xiên dùng túi fake

Sau khi nhà NTK Đỗ Mạnh Cường 'đá xéo' Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Mrs Áo dài Hải Dương dùng Hermes Himalayan Crocodile Birkin là hàng fake, 'Nữ hoàng nội y' chính thức lên tiếng.

Hình ảnh Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Mrs Áo dài Hải Dương cùng xuất hiện trên một khung hình và sử dụng dòng túi đình đám Hermes Himalayan Crocodile Birkin có giá thấp nhất 2,5 tỷ đồng đã gây bão trên mạng xã hội.

Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Mrs Áo dài Hải Dương sử dụng túi Himalayan đình đám. Ảnh: Internet

Được biết, dòng túi này không chỉ xa xỉ mà những người có tiền cũng khó có thể mua được. Sự việc trở nên căng thẳng khi NTK Đỗ Mạnh Cường 'đá xéo' các người đẹp trên facebook cá nhân.

Trạng thái trên trang cá nhân của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh chụp màn hình

Đáp trả hành động của Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ trên trang cá nhân. Cô viết: 

Trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Điểm đặc biệt là Ngọc Trinh còn nhắc khéo việc NTK Đỗ Mạnh Cường chỉ có 1 chiếc túi birkin màu đen xách đến cả 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như mình. 

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh sử dụng những lời nói đanh thép trên mạng xã hội. Đây như là hành động đáp trả lời 'đá xéo' của Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều người hâm mộ khẳng định rằng, nữ hoàng nội y dùng chiếc Himalayan này là hàng thật bởi chả có lẽ nếu dùng hàng fake cô lại dám ngang nhiên xách chiếc túi vào store của Hermes để mua một chiếc túi khác.

 

Ngọc Trinh đeo túi xách đến store của Hermes. Ảnh: Internet

Không chỉ Ngọc Trinh, Á hậu – Doanh nhân Lê Phương cũng chính thức lên tiếng chứng minh chiếc túi của mình 100% là thât.

Trạng thái trên trang cá nhân của Á hậu Lê Phương. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại thì NTK 'nổi tiếng' đã xóa chia sẻ về chiếc túi Hermes Himalayan trên trang cá nhân của mình.

Nên đọc









Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo