Văn hóa

Ngọc Trinh đấu giá siêu SIM là vô giá trị

Việc đấu giá siêu SIM của Ngọc Trinh là tự phát, không có giấy tờ cấp nên chương trình này là trái thẩm quyền.

Thời gian qua, việc người đẹp Ngọc Trinh tổ chức đấu giá siêu sim với số cực đẹp khiến dư luận xôn xao. Qua vụ việc Ngọc Trinh đấu giá SIM siêu đẹp 0989.999.999 bất thành do người trả giá 18,688 tỷ đồng không thực hiện cam kết mua SIM, một số ý kiến dư luận cho rằng việc đấu giá này không đúng với quy định pháp luật, và Ngọc Trinh thậm chí có thể bị xử phạt hành chính vì tổ chức cuộc đấu giá SIM.

Ngọc Trinh đấu giá siêu SIM là vô giá trị.

Sau khi nhận được thông tin về việc đấu giá sim tiền tỷ của Ngọc Trinh, Cục Viễn thông đã ra thông báo chính thức rằng việc đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh là tự phát, không có giấy tờ cấp nên chương trình này là trái thẩm quyền. Chính vì thế việc đấu giá sim nà là vô giá trị và hợp đồng chuyển nhượng sim số đẹp này cũng không có giá trị, theo tin trên báo Đất Việt.

Theo Cục Viễn thông cho biết thì tất cả mọi tổ chức, cá nhân phải sử dụng tài nguyên viễn thông theo đúng quy định. Cụ thể,  theo  Luật Viễn thông, Thông tư 25 thì các cá nhân, tổ chức chỉ có quyền sử dụng, cho thuê, cấp lại kho số viền thông hoặc hoàn trả lại số thuê bao khi không còn nhu cầu sử dụng chứ không có thẩm quyền tổ chức bán đấu giá kho số viễn thông. Chỉ có Thủ tướng Chính phủ, Bộ TT&TT mới có thẩm quyền này.

Như vậy, chiếu theo luật, hành động của Ngọc Trinh là hành động trái pháp luật. Nhưng may mắn cho cô nàng, theo đại diện Cục Viễn thông cho hay, hiện chưa có điều lệ để xử phạt xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi tổ chức đấu giá kho số viễn thông trái thẩm quyền.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo