Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: "Điểm" lại món quà tỷ phú tặng bạn gái

Trong thời gian 2 tháng, Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều yêu tha thiết. "Nữ hoàng nội y" còn được tặng những món quà giá trị.

Trong chuyến đi Mỹ hồi cuối năm 2016, nơi cô "bén duyên" với bạn trai 72 tuổi, Ngọc Trinh khoe việc sắm hàng loạt món đồ đắt đỏ mà nhiều người nghi là được bạn trai "tài trợ".

Tình yêu của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều được bén duyên cuối 2016.

Tuy nhiên, chuyện tình này chỉ kéo dài trong 2 tháng khiến cư dân mạng đánh giá cuộc tình này đây là chiêu trò PR. Hiện phía Ngọc Trinh vẫn "im hơi lặng tiếng" trước thông báo chia tay của tỷ phú Hoàng Kiều. 

Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng kết thúc sau 2 tháng. 

Dù chỉ bên nhau vài tháng chóng vánh, Ngọc Trinh đã nhiều lần được bạn trai tỷ phú tặng quà đắt tiền. Món quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng với chữ AYE (viết tắt Anh yêu em), tượng trưng cho mối tình lãng mạn mà Hoàng Kiều dành cho cô gái Trà Vinh.

Bộ trang sức Ngọc Trinh được Hoàng Kiều tặng. 

Bộ trang sức đặc biệt gồm 1 dây chuyền và 1 chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo, nhiều lần được Ngọc Trinh tự hào chụp ảnh khoe người hâm mộ.

Bộ trang sức kim cương đắt tiền của Ngọc Trinh được Hoàng Kiều tặng người đẹp Trà Vinh.

Cô còn được tặng một bộ trang sức kim cương lộng lẫy khác, bao gồm hoa tai, vòng cổ, đồng hồ. Từ những ngày đầu còn lấp lửng chuyện yêu đương, Ngọc Trinh đã nhiều lần khoe khéo chuyện được bạn trai tặng quà.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo