Văn hóa

Ngọc Trinh khoe vai trần gợi cảm đi dự sự kiện

'Nữ hoàng nội y' diện đầm hở vai rạng rỡ đến dự Lễ trao giải Tech Awards và buổi ra mắt MV A Giving Birthday và Shine on your birthday tại TP HCM, tối 5/1.

Những ngày qua, Nữ hoàng nội y trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai mối tình chênh lệch tuổi với vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ, gốc Việt. Ngoài hai nhận vật chính thì những vấn đề xung quanh câu chuyện tình “vượt tuổi tác” này cũng mang đến sự tò mò không kém.

Hiện nay, Ngọc Trinh là cái tên hot đang được các nhà truyền thông săn đón. Cô tất bật chạy show đi dự sự kiện vào tối ngày hôm qua 5/1 tại TP.HCM.

Ngọc Trinh tự tin khoe dáng tại sự kiện. Ảnh: VNE

Tại buổi ra mắt MV A Giving Birthday và Shine on your birthday và lễ trao giải Tech Awards, người đẹp diện váy đen ôm sát, lộ vai trần nõn nà.

Ngọc Trinh tất bật chạy show đi dự sự kiện. Ảnh: VNE

Sự xuất hiện của cô cùng nụ cười rạng rỡ lập tức thu hút mọi ống kính truyền thông. Tại mỗi sự kiện, cô luôn tự tin khoe vòng eo 56 của mình.

Ngọc Trinh khoe bờ vai trần gợi cảm. Ảnh: VNE

Trước đó, cô gặp phải sự cố khi mặc chiếc váy hơi bóng khiến vòng 2 trở nên to bất thường khiến cư dân mạng đồn đoán rằng "nữ hoàng nội y" có tin vui với tỷ phú Hoàng kiều thì qua sự kiện này, Ngọc Trinh chứng tỏ được rằng đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Người đẹp vẫn sở hữu vòng eo 56 nóng bỏng nhiều người mong ước.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo