Văn hóa

Ngọc Trinh nhớ người yêu tỷ phú Hoàng Kiều?

Trên trang mạng cá nhân, người đẹp Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ nhung người yêu của mình là tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau chuyến đi thăm người yêu- tỷ phú Hoàng Kiều từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang say trong tình yêu, theo tin trên báo Dân Việt.

Chẳng hạn, cô vừa đăng tải 1 bức ảnh có lẽ là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ với dòng trạng thái ngắn gọn: "Nhớ" xong thì lại đăng tải tiếp một bức ảnh đi kèm tuyên ngôn tình yêu có tính chất... tuyên chiến với dư luận.

Theo đó, Ngọc Trinh đã đăng tải bức ảnh hình với lời tuyên ngôn: "Đâu phải sinh ra là để làm hài lòng hết mọi người. Cứ sống cho mình trước đã".

Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh này với lời tuyên ngôn: "Đâu phải sinh ra là để làm hài lòng hết mọi người. Cứ sống cho mình trước đã".

Có vẻ như Ngọc Trinh đang trải qua những diễn biến tâm lý hết sức phức tạp, cô vừa hạnh phúc trong tình yêu lại vừa phải đấu tranh tư tưởng trước những dư luận khá ồn ào quanh chuyện tình ông cháu của mình.

Thời gian qua, những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có.

Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao và hao tổn nhiều giấy mực của báo giới. Không ít người chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Đáp trả những điều tiếng này, người đẹp Ngọc Trinh có cách ứng xử khá khôn ngoan. Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo