Văn hóa

Ngọc Trinh tung trailer kịch tính “Giải mã NT56” gây tò mò cư dân mạng

Sau khi nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, phim ngắn hành động "Giải mã NT56" do Ngọc Trinh đầu tư và đảm nhiệm vai nữ chính nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Chỉ còn một tuần nữa là "Giải mã NT56" sẽ chính thức được ra mắt. Mới đây, trailer chính thức vừa được tung ra. Trailer không chỉ “nhá hàng” thêm những cảnh quay hành động nghẹt thở, kịch tính mà còn hé lộ một tạo hình mới của Ngọc Trinh: váy xanh ngọc thướt tha “thoát tục” giữa sương khói ảo ảnh mơ hồ, báo Khám phá đưa tin.

Ngọc Trinh hóa "đả nữ" trong phim mới. Ảnh: Internet

“Đả nữ” Ngọc Trinh vì để bảo vệ nam chính nên bất chấp thân thể dù có bị thương vẫn liên tiếp đánh đấm chống trả. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi này liệu có kết thúc hạnh phúc khi cuối teaser lại xuất hiện tấm ảnh vỡ nát tan hóa bụi vào hư không? Liệu cô nàng váy đỏ có chen chân thành công vào hạnh phúc của hai nhân vật chính?

Ngọc Trinh dồn hết tâm huyết cho dự án tiền tỷ mà cô là diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Ảnh: Internet

Đây là dự án mà Ngọc Trinh dồn hết tâm huyết cho dự án tiền tỷ mà cô là diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Những hình ảnh xinh như mộng của Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ khiến khán giả 'mãn nhãn'.

Theo Ngôi sao, âmm nhạc của phim do nhạc sĩ Dương Khắc Linh phụ trách. Ngọc Trinh tự tin thể hiện ca khúc chủ đề của "Giải mã NT56".

Bộ phim dự kiến phát hành miễn phí trên kênh Youtube của Ngọc Trinh vào ngày 10/8 tới đây. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Khám Phá, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo