Văn hóa

Ngoc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều, bị bóc mẽ "mượn" thơ

Mới đây, cư dân mạng đã bóc mẽ đoạn thơ Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân bày tỏ nỗi lòng yêu đại gia bị "ném đá" thực tế là thơ đi "mượn".

Sau khi bị rò rỉ thông tin về chuyện tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình quá chênh lệch tuổi tác, cũng như chỉ trích người đẹp 9X giả tạo, làm màu. Trước những thị phi, sóng gió dồn dập, cách đây hai ngày Ngọc Trinh đã đăng tải hai khổ thơ đầy tâm trạng, theo tin tức trên báo Dân việt.

Đoạn thơ được Ngọc Trinh đăng lên mạng xã hội. 

Cụ thể nội dung khổ thơ là: Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá/Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai/Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai/Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt/Cho những ai không biết được ngọn nguồn/Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng/Với tất cả những gì tôi đang sống/Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên.

Khi đăng tải khổ thơ này, Ngọc Trinh không hề đề trích dẫn, lấy nguồn ở đâu, điều này khiến cư dân mạng được phen giật mình và ngỡ rằng, tưởng rằng cô cũng biết làm thơ.

Tuy nhiên ngay sau đó, khán giả đã khui ra nguồn gốc thực sự khổ thơ này ở đâu, tác giả là ai. Trên một trang cá nhân của khán giả Nhatky, khổ thơ này đã được đăng tải trên facebook vào ngày 28/2/2013.

Khổ thơ này đã có người đăng từ năm 2011, và Ngọc Trinh bị tố đi mượn thơ. Ảnh báo Dân việt. 

Tuy chỉ mới bén duyên được 2 tháng, mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia hơn 70 tuổi đã rất khăng khít. Người đẹp thường xuyên có mặt tại Mỹ và được ông Hoàng Kiều giới thiệu, đưa đi chung trong những bữa ăn gia đình, báo Lao động đưa tin.

Mới đây, trên Facebook con trai của ông Hoàng Kiều chia sẻ hình cha và Ngọc Trinh cười tươi khi ôm con gái của Sammy Hoàng và giơ ngón tay hình chữ V, còn tỷ phú Hoàng Kiều dựa đầu vào cô và cười tít mắt. Ảnh này được chụp tại Los Angeles (Mỹ).

 

Kèm theo ảnh là chú thích khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Sophia, ông nội và bà nội”. Như vậy, thông tin Ngọc Trinh sẽ kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều đã được con trai ông củng cố thêm phần chắc chắn.

Sau khi mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều được một người bạn thân của "nữ hoàng nội y" xác nhận, các hình ảnh nói lên mối quan hệ thắm thiết của cả hai liên tục được tiết lộ. 

Ngọc Trinh dù không lên tiếng nhưng cũng úp mở về tình yêu với những bức ảnh như đi phi cơ riêng, được bạn trai dẫn đi mua sắm. Những bức hình Ngọc Trinh chụp trong biệt thự xa hoa của tỷ phú Hoàng Kiều hay đi ăn cùng các thành viên trong gia đình ông càng chứng tỏ mối quan hệ của cả hai là có thật.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp )
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo