Văn hóa

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh ly hôn vì quá vũ phu?

(DNVN) – Trước tin đồn có hành động vũ phu với vợ, người quản lý của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh lên tiếng khẳng định không cho chuyện như thế xảy ra.

Vừa qua, những fan hâm mộ của ngôi sao võ thuật nổi tiếng Ngô Kinh vô cùng sốc nặng trước thông tin thần tượng của  mình vừa ly hôn với người vợ là MC Tạ Nam. 

Ngô Kinh hạnh phúc trong ngày cưới.

Bất ngờ hơn, một số thông tin lại cho rằng nguyên nhân của việc gia đình nhỏ của Ngô Kinh đổ vỡ là do anh ta quá vũ phu khi thường xuyên dùng “võ thuật” với vợ. Trước thông tin trên, quản lý của Ngô Kinh khẳng định: "Tin tức đó không đúng. Tôi chưa từng nghe anh ấy kể chuyện này".

Được biết, Ngô Kinh và MC Tạ Nam đều là những nhân vật nổi tiếng, được nhiều fan hâm mộ yêu mến. Trước khi thành vợ chồng, cả hai đã chính thức hẹn hò vào năm 2012. 

Đến tháng 1/2014, sau khi tìm hiểu kỹ về nhau, Ngô Kinh và Tạ Nam đã quyết định tổ chức đám cưới đình đám tại Bắc Kinh trước sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. 

Trong ngày cưới, Ngô Kinh xuất hiện với đôi nặng do chân bị gẫy nhưng không cản trở đến hôn lễ. Chỉ sau thời gian chung sống, cả hai đã có con đầu lòng vào tháng 8/2014. Tuy vậy, cả hai sớm ra tòa ly dị do không hợp khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo