Hỗ trợ doanh nghiệp

Người có liên quan đến thành viên HĐQT IDICO bị phạt 35 triệu đồng

(DNVN) - Bà Đỗ Thị Thanh Thủy, người có liên quan với ông Phan Văn Chính - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị IDICO vừa bị phạt 35 triệu đồng do vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định số 727/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với bà Đỗ Thị Thanh Thủy, địa chỉ: 31A, KP3 Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo đó, bà Đỗ Thị Thanh Thủy bị phạt 35 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm hành chính là không báo cáo theo quy định trước khi thực hiện giao dịch.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, bà Đỗ Thị Thanh Thủy, người có liên quan với ông Phan Văn Chính - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị IDICO, mã chứng khoán UIC đã mua 6.000 cổ phiếu UIC vào ngày 01/02/2016 nhưng không báo cáo UBCKNN, Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh trước khi thực hiện giao dịch.

Được biết, mức phạt dành cho bà Thủy căn cứ theo quy định tại Điểm a Khoản 3 Điều 27 và Điểm b Khoản 1 Điều 3 Nghị định số 108/2013/NĐ-CP ngày 23/9/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo