Văn hóa

Người đẹp Lệ Hằng rạng rỡ khi trở về Việt Nam

Á hậu Lệ Hằng đã có mặt tại Việt Nam sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Philippines.

Sáng 1/2, Lệ Hằng đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau thời gian chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 ở Philippines, theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Lệ Hằng vẫy tay chào người hâm mộ. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Dù không được lọt vào top các người đẹp trong đêm thi, nhưng sự tự tin và nhan sắc của Lệ Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cô đã thể hiện hết mình trong tất cả các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, quốc phục.

Suốt thời gian gần 1 tháng thi thố cùng các thử thách đòi hỏi sự kiên nhẫn, vốn ăn nói và sự thông minh, dù không đạt bất kì giải thưởng nào nhưng người đẹp Lệ Hằng vẫn tạo được một dấu ấn riêng tại đấu trường nhan sắc đình đàm bậc nhất thế giới này.

Lệ Hằng chụp ảnh lưu niệm với fan. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Theo trang Global Beauties, Lệ Hằng xinh đẹp và có sự chuẩn bị tốt, nhưng cô lại không nổi bật trong suốt quá trình thi. 

Được biết, phải đến những ngày cuối của Miss Universe 2016, trong phần thi trang phục truyền thống, Lệ Hằng mới gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo nhờ thiết kế Nàng Mây lấy ý tưởng từ những chiếc lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa, được kết lại tạo thành hình hoa sen.

 

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo