Văn hóa

Người đẹp Tăng Thanh Hà lộ diện sau tin đồn mang bầu lần 2

Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện khi vui vẻ gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sau tin đồn cô đang mang bầu lần 2.

Mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trong 1 sự kiện diễn ra tại TP. HCM, theo tin trên báo Thời Đại.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xinh đẹp lộ diện sau tin đồn đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 6. Trước ống kính chụp hình, Tăng Thanh Hà tự tin khoe nụ cười rạng rỡ khi ngồi cận kề những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Nhìn tổng thể, Tăng Thanh Hà không thay đổi quá nhiều về ngoại hình như thời điểm trước đây. Song việc cô lựa chọn trang phục quá đơn giản là sơ mi suông để mặc khi xuất hiện trước đám đông cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn mang bầu lần 2 (Ảnh: Phụ nữ online).

Từ khi "ở ẩn" để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Tăng Thanh Hà rất kén chọn chương trình, sự kiện để tham gia.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu được biết, sự kiện mới diễn ra có nhân vật chính là cựu người mẫu, ca sĩ Minh Anh - thành viên nhóm tứ ca Ngẫu Nhiên đình đám 1 thời, Tăng Thanh Hà đã quyết định phá lệ để đến hội ngộ đàn chị mà cô rất quý mến.

Trong những hình ảnh hiếm hoi này, Hà Tăng rất khéo léo che đi vòng hai của mình. Khi thì cô chỉ chụp nửa người trên, khi lại khéo léo nhờ chiếc bàn che đi nhưng có thể nhận thấy, chiếc áo rộng thùng thình của người đẹp đã khẳng định cho tin cô mang bầu rất có cơ sở, theo tin trên báo VietQ.

Tăng Thanh Hà trông vẫn thon gọn và không có quá nhiều thay đổi về nhan sắc.

Điều này cũng dễ hiểu bởi bây giờ Hà Tăng đang là con dâu gia đình danh gia vọng tộc, hơn nữa, cô cũng từ bỏ showbiz để chăm sóc gia đình chồng và kinh doanh nên người đẹp không muốn những chuyện riêng tư của mình trở thành đề tài bàn tán của người khác.

 

Ngay cả chuyện khoe con trai với công chúng cũng phải rất lâu sau khi sinh cô mới hé lộ. Chính vì thế, dù cho tin đồn phủ sóng suốt những ngày qua thì Hà Tăng vẫn không lên tiếng, cô bỏ qua những bàn tán những hoài nghi và tận hưởng cuộc sống tự tại như suốt 4 năm qua sau khi lấy chồng. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thời Đại, VietQ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo