Văn hóa

"Cô dâu 8 tuổi" bị đánh "bầm dập mặt mũi" trước khi chết

(DNVN) - Liên quan đến cái chết của "Cô dâu 8 tuổi", bạn thân của Pratyusha Banerjee cho biết cô bị đánh bầm dập mặt mũi và cho rằng đây là vụ giết người chứ không phải tự tử.

Tin tức trên báo Zing news dẫn nguồn theo Hindustan Times, cái chết của Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đến giờ vẫn còn nhiều nghi vấn. Cảnh sát tin rằng cô tự tử sau nhiều áp lực nhưng bạn bè và người thân không nghĩ như vậy. Tài tử Ajaz Khan vốn có quan hệ thân thiết với  Pratyusha Banerjee khi cô còn sống. Anh liên tục khẳng định “đây là vụ mưu sát có chủ đích”.

Nữ diễn viên thường bị đánh đập, không có tiền mua thuốc hay đi xe taxi trước khi qua đời. Ảnh: PNT.

Để khẳng định lập luận này, Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook. Có thể thấy, trước khi chết, nữ diễn viên 25 tuổi có những vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi.

“Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật”, anh viết. Nam diễn viên còn đưa ra lời kêu gọi “mọi người hãy ủng hộ tôi”.

Ngày càng có nhiều nhân chứng tố cáo Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Cô Renu Sinha - người giúp việc ở nhà Pratyusha - mới đây tiết lộ trên Indiatimes nữ diễn viên từng vay tiền cô để mua thuốc men hay trả tiền xe đi lại. Bởi tiền bạc của Pratyusha đều bị Rahul Raj Singh nắm giữ. Báo Vnexpress thông tin.

Nam diễn viên Ajaz Khan công khai ảnh "Cô dâu 8 tuổi" khi qua đời với gương mặt nhiều vết bầm tím. Ảnh Ngoi sao.vn.

Người giúp việc cho hay mẹ của Pratyusha vốn sống cùng con gái nhưng vì Rahul không thích điều này, bà đành về quê. Trước khi đi, bà nhờ Renu Sinha chăm lo cho con gái mình.

Thời gian ở với Pratyusha và Rahul, Renu Sinha biết được nhiều câu chuyện về mối quan hệ của họ. "Tôi nhiều lần nghe tiếng quát tháo từ phòng riêng của họ vào buổi đêm. 

 

Tôi muốn vào nhưng chần chừ vì không biết mình có nên can thiệp vào chuyện riêng của đôi tình nhân. Mỗi khi Rahul ra khỏi nhà, tôi thường an ủi cô ấy. Pratyusha nói Rahul buộc tội cô ấy qua lại với bạn trai cũ", Renu Sinha kể.

Rahul Raj Singh hiện vẫn ở trong bệnh viện do tức ngực. Bác sĩ của Rahul cho hay anh này có khuynh hướng tự tử. Sau khi ra viện, Rahul sẽ bị bắt vì những tội danh gián tiếp gây ra vụ "tự tử", uy hiếp, cố tình gây thương tích cho người khác.

Pratyusha Banerjee được phát hiện trong tư thế treo cổ vào ngày 1/4. Hiện có nhiều người tố cáo Rahul là người gây ra cái chết. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất đối diện nhiều nghi ngờ của cảnh sát. Sự việc tiếp tục được điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo