Văn hóa

Người theo dõi tỷ phú Hoàng Kiều tăng vọt từ khi yêu Ngọc Trinh

Bắt đầu từ khoảng cuối tháng 12/2016 - thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều chính thức công khai tình cảm với Ngọc Trinh, lượng người theo dõi, tương tác trên fanpage của tỷ phú 72 tuổi tăng vọt.

Sáng 23/1, trên trang cá nhân, doanh nhân Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình "cháu 27 - ông 72" với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, theo tin trên báo Zing.vn.

Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay Ngọc Trinh sau chỉ khoảng 3 tháng yêu nhau. Đây là thông tin gây nhiều bất ngờ bởi mới trước đó một ngày, ông vẫn tỏ vẻ hạnh phúc khi ra tận sân bay đón nữ diễn viên Vòng eo 56 tại Honolulu, Hawaii (Mỹ).

Ông Hoàng Kiều thậm chí còn dự định tổ chức đêm nhạc mừng Valentine giống như một lời chúc phúc cho mối tình so le tuổi tác với Ngọc Trinh.

Giãi bày về chuyện chia tay đột ngột, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông. “Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”, ông khẳng định trên trang cá nhân.

Trước sự kết thúc chóng vánh của mối tình này, nhiều người nghi ngờ rằng đây là mối tình có mục đích của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Có thể, tỷ phú 72 tuổi nhờ sự nổi tiếng của Ngọc Trinh nhằm quảng cáo chính bản thân mình.

Lượng tương tác trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều khá thấp trước khi yêu Ngọc Trinh.

Đáng chú ý, theo dõi lượng tương tác trên Fanpage được cho là của tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra sự tăng trưởng không ngừng kể từ sau khi ông tuyên bố yêu Ngọc Trinh, theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Cụ thể, trước thời gian yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều liên tục đang tải những hình ảnh, trạng thái tình tứ trên trang cá nhân của ông. Fanpage này có những dòng trạng thái được cập nhật từ năm 2015 nhưng thời điểm đó, lượt like, share còn khá "nghèo nàn", chỉ ở mức vài chục.

Sau khi công khai yêu Ngọc Trinh, lượng tương tác trên trang cá nhân của ông Hoàng Kiều tăng vọt.

Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng cuối tháng 12/2016, thời điểm Hoàng Kiều công khai tình cảm với Ngọc Trinh, lượng tương tác trên fanpage này được xem là nhảy vọt. Các trạng thái ông đăng tải về tình yêu thường gắn tên Ngọc Trinh kèm và đều lên đến hàng nghìn like, các video khoảnh khắc tình yêu của họ cũng cán mốc hàng trăm nghìn lượt xem.

Trang Fanpage được cho là của ông Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip và cả phát biểu ngọt ngào về tình yêu giữa ông cùng Ngọc Trinh. Song song đó, những hoạt động của công ty ông cũng được đăng tải kèm theo.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo