Văn hóa

Người trong cuộc lên tiếng về loạt ảnh “thân mật” của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Trước loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên Bình Minh lên tiếng khẳng định đó là những cảnh hậu trường và không muốn câu chuyện bị thổi phồng quá mức.

“Tôi và Quỳnh Anh có chụp ảnh cùng nhau khi anh em đóng phim. Đó là chỉ những phút trêu đùa hậu trường bộ phim ‘’Thề không gục ngã’’ được phát sóng năm 2015. Những bức ảnh được chụp cách đây 2 năm không hiểu sao nó được ồ ạt đăng tải trên mạng xã hội vào thời điểm này và mọi người đang thổi phồng câu chuyện đi xa mà bản thân tôi cũng phải thấy bất ngờ” - Bình Minh nói.

Trước câu hỏi: Bình Minh lý giải ra sao khi chính đạo diễn Cao Minh ngày 3/12 trả lời một tờ báo điện tử nói rằng các hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải trong phim?, rất thẳng thắn, Bình Minh nói: “Sáng 4/12, anh Cao Minh đã xác nhận với một số nhà báo, tôi có chứng kiến và anh nói rằng đó là những hình ảnh hậu trường bộ phim “Thề không gục ngã”. Bình Minh trả lời trên báo Vietnamnet.

Bình Minh không muốn mọi chuyện bị đồn thổi quá mức bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người. Ảnh: PLXH

“Tôi mong mọi người không thổi phồng câu chuyện này lên nữa bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người” - Bình Minh thẳng thắn.

“Tôi chỉ muốn nói về việc này một lần thôi. Đó là ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã mà tôi và Trương Quỳnh Anh đóng hơn một năm trước” - Bình Minh lần đầu lên tiếng.

Ngay sau đó, liên lạc với đạo diễn phim Thề không gục ngã, anh cũng xác nhận những hình ảnh thân mật mà khán giả thấy đó là hình ảnh hậu trường trong phim. Nam đạo diễn cho rằng chuyện các thành viên đoàn phim tỏ ra thân mật hay đùa giỡn với nhau sau khi phim kết thúc hay sau các cảnh quay là bình thường. Thông tin trên Saostar.

Bà xã của Bình Minh không quan tâm đến những đồn đoán về chồng. Ảnh: PLXH

Về phần bà xã của Bình Minh, trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân Lê Anh Thơ bình thản đăng tải hình ảnh cô đang thưởng trà ở tận trời Úc xa xôi.cho hay gia đình hiện vẫn rất hạnh phúc và cô không quan tâm đến loạt ảnh thân mật của chồng và đồng nghiệp. Còn Anh Thơ- bà xã của Bình Minh thì đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình. nữ doanh nhân bình thản đăng tải hình ảnh cô đang thưởng trà ở tận trời Úc xa xôi.

Khi được hỏi thẳng về scandal của Bình Minh, Anh Thơ chia sẻ: "Showbiz vốn lắm thị phi, nên tôi không quan tâm tới những tin đồn này. Những bức ảnh đó, tôi nghĩ là liên quan đến công việc của ông xã. Tôi đang công tác ở Úc, nên rất bận. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường". Thông tin trên Pháp luật Xã hội.

 

Phản ứng của nữ doanh nhân trước những thị phi về chồng. Ảnh: PLXH

Trước đó, trên mạng xã hội râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Nguyên nhân là do nam diễn viên này ngoại tình với vợ của nam ca sĩ nọ. Chiều 3/12, sau khi loạt ảnh “thân mật” của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này khiến câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo