Hỗ trợ doanh nghiệp

Người Việt mua hơn 8.500 xe ôtô Honda trong năm qua

(DNVN) - Năm tài chính 2016 là một năm thành công của khối kinh doanh ôtô của Honda Việt Nam, đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số bán ra đạt 8.510 xe.

Đại diện Honda Việt Nam (HVN) cho biết, năm tài chính 2016 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành công nghiệp ôtô với tổng dung lượng thị trường đạt hơn 240.000 xe, tăng 41% so với kỳ trước. 

Riêng với HVN, đây là một năm thành công của khối kinh doanh ô tô, đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số bán ra đạt 8.510 xe.

Honda ôtô đạt doanh số cao nhất lịch sử 10 năm vào Việt Nam.

HVN cho biết, kết thúc năm tài chính 2016, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, trong khi Civic và Accord luôn có sức hút đặc biệt, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế thể thao, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda. 

Đặc biệt, mẫu xe đa dụng cao cấp hoàn toàn mới Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản cũng chính thức được giới thiệu trong năm vừa qua, tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Năm vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 2 Đại lý Ô tô tại Nam Bộ – Honda Ô tô Cần Thơ và Honda Ô tô Bình Dương, nâng tổng số Đại lý Ô tô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 15 Đại lý.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo