Văn hóa

Nguyễn Thị Thành dừng chân ở Top 15 phần thi áo tắm tại Miss Eco International

Nguyễn Thị Thành dừng chân ở Top 15 phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Mới đây, trên chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải hình ảnh Nguyễn Thị Thành trong phần thi phụ Best Resort Wear tại Ai Cập. 

Nguyễn Thị Thành trong phần thi phụ Best Resort Wear tại Ai Cập. Ảnh: Missosology 

Mặc dù không được chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin khoe đường cong cơ thể qua bộ bikini màu trắng sứ và hồng cam. 

Nguyễn Thị Thành tự tin sải bước trong phần thi. Ảnh: Missosology 

Với tư cách là thí sinh dự thi tự do đến từ Việt Nam, người đẹp gốc Bắc Ninh đã được ban tổ chức cấp cho dải băng ''From Vietnam''.

Người đẹp gốc Bắc Ninh dừng chân tại top 15. Ảnh: Missosology 


Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết, cô không có nhiều điều kiện để mua một bộ đồ đẹp cho phần thi này nên cùng ekip cắt chiếc váy làm chiếc áo choàng. Quản lý này cũng bật mí là body của Nguyễn Thị Thành đã hơi gầy do không quen thức ăn của Ai Cập.

Kết thúc phần thi áo tắm, thí sinh giành chiến thắng là đại diện Moldova. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về đại diện của Bỉ và Malta. 

Trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa trải qua phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Đáng chú ý, Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 10 phần thi tài năng cùng với đại diện của Belarus, Australia, Ukraine, Kosovo, Mauritius, Brazil, Romania, Myanmar và Trung Quốc.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo