Văn hóa

Nguyễn Thị Thành khóc nhiều khi bị tước danh hiệu Á khôi 1

Nguyễn Thị Thành cho biết cô khóc nhiều, không dám trò chuyện với bố mẹ về chuyện bị thu hồi giải á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017.

Trưa 14/3, người đẹp Nguyễn Thị Thành và ban tổ chức có buổi gặp gỡ báo giới để thông báo việc ngày 15/3, người đẹp sẽ trả lại danh hiệu Á khôi theo đúng quyết định của cơ quan chức năng, theo tin tức trên báo VnExpress.

Nguyễn Thị Thành kể trưa 13/3, khi đang học ở lớp (Đại học Hồng Bàng TP HCM), cô biết tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra quyết định thu hồi danh hiệu.

"Tôi đã về nhà đóng cửa phòng và khóc. Nhưng sau một đêm suy nghĩ tôi thấy phải cố lên. Tôi không nghe điện thoại bố mẹ, không muốn bố mẹ lại đau lòng về mình... Tôi không lường trước việc này lớn như vậy", người đẹp nói. Dù vậy, cô khẳng định không hối hận đã làm răng để đẹp hơn.

Nguyễn Thị Thành khóc nhiều khi bị tước danh hiệu.

Bà Mỹ Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - nói thêm: "Ban tổ chức tặng Thành chiếc vương miện để làm kỷ niệm. Lúc nhận hồ sơ thí sinh, tôi và các bác sĩ thẩm mỹ vẫn nghĩ làm răng không dính nhiều đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi nhận sai sót và cũng nhận sai là không thông báo cụ thể cho dàn giám khảo quốc tế. Chúng tôi không chọn lại Á khôi 1 mà để trống vì nếu làm lại sẽ phải họp năm giám khảo quốc tế đến Việt Nam".

Nguyễn Thị Thành là người đẹp đầu tiên bị thu hồi danh hiệu trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc quy mô toàn quốc, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m với số đo hình thể là 81-65-91 cm. Người đẹp này cũng từng gây ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức "xử ép", buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn.

Và ban tổ chức cuộc thi sau đó đã đưa ra những bằng chứng cho rằng thí sinh này làm răng chỉ để trông dễ nhìn hơn chứ không vì tai nạn.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo