Văn hóa

Nguyễn Thị Thành không đại diện cho Việt Nam thi Miss Eco

Nguyễn Thị Thành cho rằng có sự hiểu lầm từ Cục Nghệ thuật biểu diễn vì mình là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam.

Chiều ngày 3/4 (giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành đã livestream trả lời câu hỏi của khán giả xung quanh cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Nguyễn Thị Thành cho biết, rất nhớ Việt Nam đặc biệt là món ốc, xoài. Những ngày tham gia cuộc thi, cô ở cùng phòng với hoa hậu Myanmar. Cô rất vui, phấn khởi, không hề buồn và thất vọng. Mục đích của chuyến đi này chỉ mong thực hiện ước mơ của mình, 1 lần được đặt ra đấu trường quốc tế, học hỏi kinh nghiệm, được giao lưu văn hóa với các người đẹp trên thế giới.

Nói về công văn của Cục NTBD, Nguyễn Thị Thành cho biết: "Khi bắt đầu tham gia cuộc thi ở Ai Cập, Thành là thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam. Có lẽ do clip quảng bá về du lịch Việt Nam có thể khiến Cục NTBD hiểu lầm vì lúc đó, Thành đeo băng đến từ Việt Nam".

Nguyễn Thị Thành không đại diện cho Việt Nam thi Miss Eco.

Người đẹp tiết lộ, ngày đầu tiên cô đeo băng để cho BTC và các thí sinh nhận dạng. Tuy nhiên, sau đó, cô không đeo băng Việt Nam bởi vì cô đang đợi BTC sửa đổi về băng đeo. 

Trong khi đó, theo quản lý của Nguyễn Thị Thành, ông Trần Trọng Hiếu, sáng 3/4, ban tổ chức Miss Eco International 2017 đã họp để đưa ra quyết định cuối cùng về tư cách thí sinh của người đẹp Bắc Ninh. "Khi có kết quả về quyết định của ban tổ chức, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí", ông Hiếu nói, báo VnExpress đưa tin.

Trước đó, ngày 22/3, Nguyễn Thị Thành viết một lá thư gửi lên chủ tịch cuộc thi - Tiến sĩ Amal Rezk - nói rõ cô không đủ tư cách đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự Miss Eco International 2017. Người đẹp và quản lý cho biết, sau khi trở về từ cuộc thi, cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM để giải trình về việc đi thi không giấy phép.

Quản lý người đẹp giải thích thêm trước đó, khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn có văn bản hỏa tốc gửi đến Sở yêu cầu triệu tập Nguyễn Thị Thành và ban tổ chức Hoa khôi Du lịch, cô không đến được vì đã sang Ai Cập.

Ngày 30/3 ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn -  cho biết đã gửi văn bản đến đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Eco International 2017, nói rõ Nguyễn Thị Thành không đủ tư cách là thí sinh Việt Nam ở cuộc thi này. Nếu Nguyễn Thị Thành cố tình làm trái luật, Cục sẽ đưa ra hình thức xử phạt thật nặng.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo