Văn hóa

Nguyễn Thị Thành về quê thăm bố mẹ sau mọi ồn ào

Sau những ồn ào lùm xùm liên tiếp trong làng giải trí, Nguyễn Thị Thành "gác" mọi chuyện để về Bắc Ninh thăm bố mẹ và các em.

Sau những ồn ào vì cô đi thi chui tại Ấn Độ và bị xử phạt hành chính thì, mấy ngày nay, Nguyễn Thị Thành tiếp  tục vướng vào thị phi, về thông tin được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hoà bình Quốc tế gây xôn xao dư luận, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Nguyễn Thị Thành cười tươi bên người thân. Ảnh FBNV.

Đa phần mọi người cho rằng đây chỉ là cuộc thi “ao làng”, bởi không thuộc cùng tổ chức với cuộc thi uy tín Miss Grand International. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hoài nghi về vai trò mới của Nguyễn Thị Thành, và dường như danh xưng Giám đốc Quốc gia đang bị lạm dụng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu người đẹp Bắc Ninh vấp phải những chỉ trích, săm soi từ dư luận, để rồi cô bị gục ngã và cảm thấy bế tắc, mệt mỏi như những lần chỉ trích trước đó. 

Người đẹp Nguyễn Thị Thành dường như đã trưởng thành, chín chắn và sẵn sàng đối đầu với những thị phi. Cô bỏ mặc và gạt những ồn ào sang một bên để giành thời gian về Bắc Ninh thăm gia đình.

Trên fanpage cá nhân, người đẹp đăng tải giây phút giản dị, bình yên trong căn nhà nhỏ. Hình ảnh Nguyễn Thị Thành chụp cùng bố, các em nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nguyễn Thị Thành cười vui vẻ bên các em. Ảnh FBNV

Ngoài ra, trên trang cá nhân của quản lý Nguyễn Thị Thành cũng đăng tải dòng tâm sự khá dài về vai trò mới mà người đẹp vừa đảm nhận. Theo đó, quản lý hy vọng mọi người cho Nguyễn Thị Thành cơ hội chứng tỏ khả năng thay vì vội vàng phỏng đoán, hoài nghi, theo Saostar.

 

“Giám đốc Quốc gia luôn phải là người đón đầu mọi thứ nhằm giúp thí sinh chuẩn bi, thể hiện thật tốt. Giám đốc Quốc gia phải có tiếng nói với BTC và đưa ra được ưu điểm của ứng viên. Tuy nhiên nhan sắc và tài năng của ứng viên cũng phải nổi trội vì thế chọn đúng người mới quan trọng.

Vậy Nguyễn Thị Thành làm gì? Cô ấy sẽ thi mỗi cuộc thi mà cô ấy đảm nhiệm vị trí Giám đốc Quốc gia và thi ở một cấp bậc cao hơn. Mỗi chặng đường em ấy sẽ học được nhiều điều. Và chắc chắn Nguyễn Thị Thành sẽ là một Giám đốc Quốc gia làm việc thật sự chứ không phải như những con bù nhìn hữu danh vô thực. Đi từ cái nhỏ thì những cái lớn sẽ thành công.

Xin giải thích làm National Director là công việc kinh doanh chứ không phải cố vào lại showbiz như nhiều người nói. Và thêm nữa là hãy để em ấy chứng tỏ khả năng! Đừng vội phán quyết, em ấy có hợp đồng làm Đại sứ khu vực châu Á cho Miss Eco International nên sẽ rất vận rộn… với nhiều dự án quốc tế.” - Quản lý của Nguyễn Thị Thành viết.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo