Văn hóa

Nguyệt Ánh được chồng Ấn Độ tặng món quà cưới bất ngờ

Nguyệt Ánh được chồng Ấn Độ và bạn diễn phim “Cổng mặt trời” tặng hai món quà cưới đặc biệt khiến cô không giấu được sự xúc động.

Đám cưới Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ đã diễn ra vào ngày 10/3, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ. Hôn lễ được tổ chức trang trọng và ấm cúng trên bờ biển Phú Quốc với gia đình, bạn bè và nhiều sao Việt như Lương Thế Thành - Th Diễm, Lê Be La, Hòa Hiệp, Bá Thắng, theo tin tức trên báo VTC News.

Đám cưới của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ trên bãi biển. Ảnh Gia đình & Xã hội.

Trong đêm tiệc, dàn sao "Cổng mặt trời" cũng hát mừng hạnh phúc của hai vợ chồng liên khúc "Xuân quê tôi". Chồng Ấn Độ cũng gây bất ngờ khi trình chiếu đoạn clip do anh tự tay chuẩn bị với sự tham gia của gia đình và những người thân của Nguyệt Ánh. Đoạn clip được chuẩn bị công phu, khiến cô dâu không giấu được xúc động.

Điều gây xúc động nhất trong đám cưới của diễn viên Nguyệt Ánh chính là tâm sự xúc động của mẹ Nguyệt Ánh dành cho con rể. Bà rưng rưng: "Mẹ chúc mừng hạnh phúc của hai con, mẹ mong hai con luôn nắm chặt tay nhau vượt qua mọi khó khăn để mãi luôn yêu thương nhau", báo Gia đình & Xã hội đưa tin. 

Sau đó, mẹ cô dâu đã bồi hồi nhớ lại cuộc sống của hai mẹ con khi xưa. Bà đã không thể cầm nước mắt khi kể về quãng đời khó khăn đầy đau khổ của hai người phụ nữ. Đó là sự kiên cường tự lập khi Nguyệt Ánh về sống với bà ngoại để mẹ đi làm việc kiếm tiền nuôi con.

Bà cảm động và luôn thương Nguyệt Ánh dù có khó khăn thế nào cũng không làm cô chùn bước. Và lời cuối, mẹ Nguyệt Ánh đã bật khóc: "Mẹ luôn yêu thương con, mãi bên con, dù bất cứ chuyện gì xảy ra mẹ vẫn luôn ở bên khi con cần".

Hôn trường đã vô cùng xúc động với những lời rút ruột từ tâm can của mẹ Nguyệt Ánh và với những ai hiểu về hoàn cảnh của mẹ con cô thì càng thêm chia sẻ, yêu thương với nữ diễn viên. Như Nguyệt Ánh đã từng chia sẻ, mẹ cô đã từng phải từng bị gãy đổ trong hôn nhân và cô rất đau lòng khi chứng kiến gia đình như vậy.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VTC News, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo