Văn hóa

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu: Đồng nghiệp VTV nói gì?

Nhiều đồng nghiệp tại VTV tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng trước việc nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu.

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu vào ngày 1/7 sắp tới đã khiến cho nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối. Trước khi nghỉ hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3, theo tin tức trên báo TTXVN.

Một số BTV của VTV cũng đã xác nhận thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu.

Cách đây ít phút MC Nguyên Khang viết trên trang cá nhân: “Chú là một người cháu luôn ngưỡng mộ về cách sống, phong thái, kiến thức và tầm nhìn. Có dịp dẫn với chú Sasuke Việt Nam mùa đầu tiên, cháu đã học được rất nhiều điều. Xin chúc chú luôn nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống”.

Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp của MC, nhà báo Lại Văn Sâm đã chia sẻ thông tin này với sự tiếc nuối.

Nhà báo Lại Văn Sâm.

“Hụt hẫng, tiếc nuối là cảm giác khó tránh của chúng tôi lúc này. Nhưng tôi biết anh Lại Văn Sâm chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn để tái tạo năng lượng. Anh sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho truyền hình. Ai thì tôi không rõ chứ anh Sâm sẽ còn làm việc”, BTV Thanh Hường chia sẻ, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Trong cảm nhận của nhà báo Thanh Hường, nhà báo Lại Văn Sâm là người gần gũi, quyết đoán và thẳng tính trong công việc. Người dẫn chương trình Ai là triệu phú luôn chỉ ra được những khuyết điểm, điểm chưa được để cấp dưới thay đổi, sửa chữa.

“Ở giai đoạn này, khi chuẩn bị về hưu, anh Sâm vẫn nhiệt tình chỉ đạo, tham gia chương trình lớn. Anh vẫn quán xuyến công việc và trăn trở với VTV3. Anh ấy là một người sếp rất bao dung. Với tôi, anh vừa là cấp trên trực tiếp, vừa là đồng nghiệp, đồng thời cũng là một người anh”, BTV Thanh Hường nói thêm.

Cùng chung chia sẻ với nhà báo Thanh Hường, BTV Lưu Minh Vũ cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là người có nhiều đức tính mà lớp đàn em đi sau ở cơ quan phải học hỏi.

“Tuy nhiên, điều khiến tôi kính trọng nhất chính là anh ấy là một lãnh đạo rất thương nhân viên. Trong mọi việc, anh ấy không nghĩ đến bản thân mà luôn hướng tới mọi người đầu tiên”, BTV Minh Vũ nói thêm.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo