Văn hóa

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, MC nào dẫn "Ai là triệu phú"?

Đạo diễn chương trình Ai là triệu phú cho biết nhà báo Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục dẫn chương trình này trong thời gian tới.

Ngay sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau 30 năm làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam được xác nhận, một câu hỏi được nhiều người đặt ra: Nhà báo Lại Văn Sâm có tiếp tục dẫn chương trình Ai là triệu phú hay không?, theo tin tức trên báo Zing news. 

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu vẫn dẫn Ai là triệu phú. Ảnh Internet

Nhà báo Đỗ Hồng Cư – đạo diễn chương trình Ai là triệu phú cho biết – nhà báo Lại Văn Sâm vẫn là MC của chương trình này, trước mắt chưa có sự thay đổi.

“Anh Lại Vân Sâm vẫn tham gia dẫn chương trình Ai là triệu phú trong một thời gian nữa. Đến bao giờ thì chúng tôi chưa rõ, nhưng anh sẽ vẫn là người dẫn chương trình”, nhà báo Đỗ Hồng Cư nói thêm.

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng của Anh Who Wants to Be a Millionaire?, do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Chương trình bắt đầu được phát sóng ngày 4/1/2005. Mục đích chính của trò chơi là giành chiến thắng bằng cách trả lời chính xác 15 câu hỏi của chương trình.

Nhà báo Lại Văn Sâm gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, vừa là MC vừa là người chỉ đạo sản xuất. Anh cũng được xem là một trong những người góp công không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu của game show này. Khi nhắc đến Ai là triệu phú, không thể không nhắc đến Lại Văn Sâm và ngược lại.

Nhà báo Lại Văn Sâm công tác tại VTV từ năm 1988 với vai trò tường thuật, bình luận các trận đấu thể thao. Đến năm 1990, Lại Văn Sâm là một trong những nhà báo của VTV tham gia thực hiện chương trình VKT văn hóa, khoa học, báo Lao động đưa tin.

 

Giữa năm 1995, nhà báo Lại Văn Sâm sang VTV3 và là một trong những người đề xuất đưa các trò chơi truyền hình lên kênh này. Ông là người mở đường của nhiều chương trình gameshow ăn khách của VTV, trong đó có “Ai là triệu phú”.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo