Văn hóa

Nhà báo Lê Bình rời VTV, đồng nghiệp phản ứng lạ

Bất ngờ với việc rời khỏi VTV của BTV Lê Bình, nhiều người hâm mộ cùng đồng nghiệp đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân của cô.

Hai ngày nay, những câu chuyện xung quanh việc nhà báo Lê Bình rời VTV vẫn gây sự chú ý từ phía người hâm mộ. Vướng nhiều chuyện thị phi nhưng cái tên Lê Bình vẫn rất được truyền thông quan tâm. 

Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ quyết định rời VTV của Lê Bình và cho rằng với một người phụ nữ bản lĩnh như cô đi đâu cũng sẽ gặt thành công.

Trên trang cá nhân của Lê Bình, MC Hạnh phúc bày tỏ tình cảm trước đàn chị, MC Hạnh phúc viết: "Những kỷ niệm đẹp sẽ theo chúng ta suốt cả cuộc đời"Lời nói cảm ơn chẳng đủ, khi con đường phía trước còn dài để minh chứng thay cho lời nói. "Hướng ngược gió, là để bay... " Chị vẫn luôn ở trong của những đứa trẻ như tôi. Trên cả là một người Chị, một người Thầy!''

MC Hạnh Phúc bày tỏ tình cảm với đàn chị. Ảnh chụp màn hình

Một đồng nghiệp làm việc cùng Lê Bình cũng cho rằng, việc cô rời khỏi VTV là một tổn thất lớn của VTV24.

Một đồng nghiệp cùng làm tại VTV24 cùng Lê Bình. Ảnh chụp màn hình

Dù rất nhiều đồng nghiệp bên cạnh buồn nhưng có vẻ như người thân của Lê Bình rất vui và ủng hộ quyết định của cô.  Facebooker Thái Sơn viết: 

''Chị nghỉ tại VTV những người đồng nghiệp thân thiết bên cạnh chị buồn, nhưng em vui, vui vì e biết từ nay chị sẽ được bình an hơn, có thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, và làm những dự án có tâm và tầm còn lớn hơn ở VTV mà không bị hạn chế bó buộc gì...

Nếu có buồn thì duy nhất chỉ một điều đó là các nhân viên của VTV24 mất đi một vị thuyền trưởng cương trực, ghê gớm trong công việc nhưng ân cần, tình nghĩa trong cuộc sống và liệu thiếu chị con thuyền đó có tới đích như định hướng ban đầu? Buồn cho làng báo chí trong thời kim tiền sẽ mất đi một người chính trực không thỏa hiệp hay bị cám dỗ trước cái xấu, thế lực và đồng tiền, bên cạnh đó sẽ có một số kẻ ngày đêm mong đợi việc này được dương dương tự đắc.

Nhưng không sao cả chị ạ, em nghĩ tạo hóa công bằng lắm, nhân & quả sẽ luôn gần nhau thôi.

 

Dự án sắp tới của chị mới là điều tốt đẹp nhất và tuyệt vời nhất mà từ trước tới giờ chị hằng mong ước đúng không ạ. Em tin chắc chắn nó sẽ thành công và giúp được hàng triệu người tìm lại về ngả chính.''

Hiện tại, Lê Bình vẫn chưa lên tiếng cụ thể việc sẽ đi đâu sau khi rời VTV. 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo