Hỗ trợ doanh nghiệp

Nha khoa Phương Anh khám chữa bệnh cho Cựu Chiến binh TP.Hà Nội

Ngày 27/4, Nha khoa Phương Anh thuộc Tập đoàn y dược Phương Anh bắt đầu tổ chức đợt khám chữa bệnh cho Cựu Chiến binh của thành phố Hà Nội. Đợt khám chữa bệnh lần này kéo dài từ ngày 27/4-27/5/2014.

Là một doanh nghiệp kinh doanh uy tín, Tập đoàn Phương Anh luôn mong được góp chút công sức tri ân những cựu chiến binh và con em của những đồng chí đã từng tham gia quân đội trong công cuộc kháng chiến bảo vệ hòa bình của dân tộc.

"Với nghĩa cử cao đẹp Uống nước nhớ nguồn, tập thể bác sĩ, nhân viên Tập đoàn y dược Phương Anh tình nguyện khám, tư vấn bằng tất cả tình cảm tôt đẹp nhất với bậc cha anh đã từng tham gia phục vụ quân đội", ông Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn y dược Phương Anh chia sẻ.

Ông Nguyễn Đức Tuyên và đại diện các ban, ngành thành phố trao các suất quà cho cựu chiến binh

Trong ngày đầu tiên, Nha khoa Phương Anh khám, tư vấn và phát quà miễn phí cho 30 cựu chiến binh của 2 quận Thanh Xuân và Hà Đông. Những ngày còn lại Nha Khoa tiếp tục khám, tư vấn cho các quận còn lại trên địa bàn thành phố.

Sau đợt khám chữa bệnh tại Hà Nội, Tập đoàn tiếp tục làm công tác tri ân ở tỉnh Sơn La và một số địa phương khác…

Ông Nguyễn Đức Tuyên - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn trực tiếp thăm khám, tư vấn cho cựu chiến binh.

Công ty cổ phần tập đoàn y dược Phương Anh là một doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu chuyên về lĩnh vực nha khoa. Hiện nay nha khoa Phương Anh có 3 cơ sở tại Hà Nội và mở rộng chi nhánh tại các tỉnh: Hà Nam, Nam Định, Lạng Sơn, Sơn La; được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa.

Doanh nghiệp đã nhận được nhiều giải thưởng của các bộ, ban, ngành. Bên cạnh đó nha khoa Phương Anh còn tích cực tham gia công tác xã hội như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, ủng hộ quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi, ủng hộ trẻ em nghèo và chất độc màu da cam, khám miễn phí cho trẻ em nghèo, y tế học đường các tỉnh; là một doanh nghiệp luôn vì sự phát triển cộng đồng.
 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo