Văn hóa

Nhạc sĩ Huy Tuấn gây sốc khi tát thí sinh Vietnam Idol trên sóng trực tiếp

(DNVN) - Sau khi gọi thí sinh về phía mình, nhạc sĩ Huy Tuấn đã thẳng tay tát Việt Thắng. Dù là tát yêu hay vì Việt Thắng luôn làm giám đốc âm nhạc phải ôm tim lo lắng thì khán giả truyền hình cũng vô cùng bất ngờ.

Theo Tiền Phong, đêm Gala 9 với chủ đề "Đĩa đơn đầu tiên", top 3 thí sinh Vietnam Idol đã có những màn trình diễn hết sức bùng nổ.

Tại đây, các thí sinh phải trình bày hai ca khúc và dựa vào lượt bình chọn của khán giả để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết.

Theo dõi chương trình thì chi tiết đáng chú ý nhất ngoài sự thăng hoa của cả 3 thí sinh thì đó là hành động "lạ" của giám khảo Thu Minh và Huy Tuấn. Cụ thể, sau phần trình diễn đầu tiên của thí sinh Việt Thắng, giám khảo Thu Minh gọi Việt Thắng xuống gần hàng ghế và dành tặng một nụ hôn lên trán để bày tỏ tình cảm.

Khoảnh khắc nhạc sĩ Huy Tuấn giơ tay tát thí sinh Việt Thắng. Ảnh: Tiền Phong.

Thu Minh chia sẻ: “Rất nhiều đêm em được cứu nhờ bình chọn của khán giả nhưng tối nay thì em hoàn toàn xứng đáng. Chị xem đây là lời cảm ơn chân thành nhất, cảm xúc nhất em dành tặng những khán giả đã giúp em đi đến ngày hôm nay. Em nên cảm ơn Hoàng Tôn đã sáng tác một bài rất phù hợp, rất Việt Thắng. Chị rất vui vì sự thể hiện của em tối nay”.

Theo Dân Việt, cũng với hành động gọi thí sinh xuống giống như ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn yêu cầu thí sinh đứng sát đối diện với mình, nhưng thay vì bắt tay chia sẻ cảm xúc, nhạc sĩ Huy Tuấn thẳng tay tát thí sinh Việt Thắng. 

Trước hành động khá đường đột này đã khiến khán giả choáng, thậm chí nhiều khán giả khó tính đã thể hiện sự không hài lòng và khó chịu. Còn hai vị giám khảo Bằng Kiều và Thu Minh cũng khá bất ngờ và không có bất cứ phản ứng hay lời nói nào ngoài ngồi cười.

Có thể với hành động của nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ là hành động mang hàm ý tát yêu, hay là sự hài hước giảm căng thẳng cho các thí sinh, làm tăng thêm phần không khí sôi động. Tuy nhiên điều mà vị nhạc sĩ này không lường được, là đôi khi hành động đó sẽ dẫn tới việc cổ xúy cho vấn đề bạo lực, đồng thời thể hiện sự tùy tiện thể hiện cảm xúc của giám khảo mà không cần biết liệu nó có tác động, ảnh hưởng như thế nào tới thí sinh và khán giả đặc biệt là khán giả trẻ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo