Văn hóa

Nhật Hào về Việt Nam tiễn đưa Minh Thuận

(DNVN) - Nhật Hào về giữa cơn mưa như trút, tham gia vào đêm nhạc hát cho Minh Thuận, nam ca sĩ bật khóc khi nhìn thấy di ảnh người bạn thân của mình.

Như thông tin đã đưa trước đó, khi nghe tin Minh Thuận đã ra đi, sáng ngày 18/9, ca sĩ Nhật Hào nấc nghẹn và nói: "Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này". Nam ca sĩ đang sống ở Mỹ tâm sự khi biết tin bạn vào viện cấp cứu, anh đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Từ đó, ngày nào anh cũng điện về hỏi thăm sức khỏe Minh Thuận. Nghe người nhà nói sức khỏe anh có tiến triển, Nhật Hào hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra như khi Minh Thuận bị điếc tai. 

Nhật Hào khóc bên di ảnh MInh Thuận. (Ảnh VTC New)

Minh Hào không tin vào sự thật người bạn thân của mình đã ra đi không bên cạnh anh nữa. Hôm qua (20/9) Nhật Hào đã kịp về Việt Nam tham gia vào đêm hát cho Minh Thuận. Nam ca sĩ bật khóc khi nhìn thấy di ảnh của người bạn thân. 

Được biết, Nhật Hào và Minh Thuận là đôi song ca nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc vào thập niên 1990 với nhiều bài hit. Hình ảnh hai ca sĩ tóc dài lãng tử, phong cách trình diễn trẻ trung khi thể hiện các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như “Lời sám hối”, Chàng trai Bắc Kinh... đã in đậm trong lòng khán giả.

Nhật Hào châm thuốc cho người bạn của mình. (Anhr VTC New)

Hai mươi năm trôi qua, dù họ không còn song ca, người ở Việt Nam, kẻ ở Mỹ nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn nồng nhiệt.

Nhật Hào hát trong đêm nhạc. (Ảnh VTC New)

Sau khi thắp cho người bạn thân nén hương, nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu trong sự reo hò của khán giả. Anh nghẹn ngào chia sẻ: “Hồi xưa đi hát toàn nhường sân khấu cho Thuận nói chuyện thôi, bây giờ không biết nói gì. Anh đã đặt lịch là cuối tháng về thăm Thuận, vì nghe nói Thuận khỏe rồi, tính là sẽ ăn mừng, nhưng ai ngờ…” Nam ca sĩ không kiềm được xúc động khi nhắc đến bạn thân và ngoài trời vẫn mưa như trút nước. Báo VTC đưa tin.

Nhật Hào thể hiện ca khúc “Thất Tình” càng hát mưa càng to, sau đó anh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ca khúc “Thất tình” từng được cặp đôi Nhật Hào - Minh Thuận 'làm mưa làm gió' trên thị trường âm nhạc vào thập niên 90.

 

Ngoài Nhật Hào, rất nhiều ca sĩ tham gia vào đêm nhạc hát cho Minh Thuận như: Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đình Tùng, Lệ Quyên, Quốc Thiên, Thu Minh, Kỳ Phương, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Cát Phượng, Giang Hồng Ngọc, Kim Tử Long, Ngọc Ánh, Cẩm Vân...

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo