Văn hóa

Nhìn lại chặng đường từ hot girl thành "cô gái vàng" của Chi Pu

Sau những cố gắng và bứt phá, có thể nói Chi Pu đã thoát ra khỏi cái “mác” hot girl trong lòng giới trẻ để trở thành một diễn viên triển vọng của showbiz Việt. Cùng nhìn lại chặng đường cố gắng của Chi Pu.

Khởi nghiệp từ năm 2009, Chi Pu được biết tới sau khi lọt top 20 Miss Teen - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen cực "hot" thời điểm bấy giờ. Với gương mặt xinh xắn, Chi Pu nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dù không đạt giải cao trong cuộc thi.

Chi Pu lần đầu tiên xuất hiện với công chúng năm 2009. Ảnh: Internet

Giai đoạn năm 2010 - 2011, Chi Pu tiếp tục công việc học và làm người mẫu ảnh trên các tạp chí của teen. Dễ dàng nhận thấy ở giai đoạn này, hình ảnh của Chi Pu vẫn trong sáng và dễ thương. 

Chi Pu xây dựng thành công hình ảnh công chúa của mình. Ảnh: TTT

Năm 2010 cũng là năm mà cái tên Chi Pu được chú ý khi công khai chuyện tình cảm long lanh với Cường Seven. Với giới trẻ ngày ấy, cặp đôi Chi Pu - Cường Seven như một hình tượng đẹp "từ trong ra ngoài". Nàng là một hot girl duyên dáng còn chàng là một vũ công tài năng. Cặp đôi Chi Pu - Cường Seven cũng được mệnh danh là cặp đôi hot teen đầu tiên của Việt Nam, đi tiên phong cho trào lưu "cặp đôi hot teen" cực thịnh hành những năm sau này.

 Chi Pu - Cường Seven là cặp đôi được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Ảnh: TTT

Năm 2012 là năm mà Chi Pu đã tốt nghiệp cấp 3, cô nàng có nhiều thời gian dành cho các hoạt động xã hội và suy nghĩ một cách nghiêm túc về các cơ hội trong nghệ thuật đến với mình hơn. Đây cũng là thời điểm mà mạng xã hội facebook trở nên "rầm rộ" với teen Việt và nghiễm nhiên, Chi Pu luôn nằm trong top hot girl sở hữu lượng fan trên mạng xã hội hàng đầu. Dần thoát bỏ phong cách công chúa, tiểu thư, Chi Pu mạnh dạn thử sức với hình ảnh mới, cá tính và bụi phủi hơn.

Chi Pu thay đổi sang phong cách cá tính. Ảnh: TTT

Năm 2013 có lẽ là năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô nàng, nhiều fan của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven tiếc nuối khi cặp đôi chính thức công khai chia tay sau nhiều lần có dấu hiệu rạn nứt trong chuyện tình cảm. Chi Pu vướng thêm một scandal khác cũng "đình đám" không kém là nghi án hẹn hò với tomboy Gil Lê. Đây cũng là năm cô quyết định "tạm biệt" phong cách búp bê, nữ tính quen thuộc dể chuyển qua cá tính, bụi bặm.

Chi Pu vướng nghi án hẹn hò với tomboy Gil Lê. Ảnh: FB

Năm 2014, Chi Pu đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp, tuy chỉ là diễn viên phụ nhưng cô nàng đã khiến những người yêu mến không thất vọng. Có thể nói, Chi Pu ở thời điểm này khác hoàn toàn so với ngày mới được biết tới. Không chỉ là xinh đẹp hơn, cá tính hơn mà sự đổi thay của Chi Pu còn được khẳng định qua bản lĩnh, sự tự tin, phong thái làm việc chuyên nghiệp sau một thời gian gia nhập làng giải trí.

 

Chi Pu càng ngày càng xinh đẹp hơn.

Từ năm 2015 đến nay, với nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu đã khẳng định được ví trị của mình trong showbiz Việt. Không chỉ làm người mẫu ảnh, diễn viên, nhà sản xuất, cô nàng còn thử sức làm MC Giọng hát Việt nhí 2016 và khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng “nhảy nhót” tại Bước nhảy hoàn vũ 2015. 

Chi Pu đã lột xác và xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh hot girl. Ảnh: NĐT

Theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, Chi Pu đã  “xóa bỏ” hình ảnh hot girl dễ thương, trong sáng và trở thành một diễn viên triển vọng khi tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ như: Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma, Yêu,… Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn mạnh tay chi tiền, làm nhà sản xuất đầu tư cho phim My Sunshine và gần đây là Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

Chi Pu đã trở thành "cô gái vàng" của showbiz Việt. Ảnh: TTT

Với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, không mệt mỏi suốt thời gian qua của Chi Pu đã được đền đáp khi cô hãnh diện được xướng tên ở hạng mục “Nghệ sĩ Châu Á” tại sự kiện Asia Artist Awards lần đầu tổ chức tại Hàn Quốc hôm 16/11/2016.

Từ một hot girl trong sáng của giới trẻ, không quá khi nói rằng hiện tại, Chi Pu đang là một "cô gái vàng", một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo