Nhịp cầu nhân ái

CEO YODY livestream bán quần áo góp tiền ủng hộ Quỹ vaccine

DNVN - Livestream trong 90 phút, CEO Nguyễn Việt Hòa của công ty thời trang YODY bán được 1.021 đơn hàng. Mỗi đơn hàng công ty trích ra 10.000 đồng để ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ.

T&T Group “tiếp sức” 500.000 bộ bơm tiêm vắc xin Covid-19 cho TP.HCM / HDBank trao tặng 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của TP. Hà Nội


Hình ảnh CEO Nguyễn Việt Hòa cùng vợ con trong buổi livestream. Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của đại diện công ty thời trang YODY, sau hơn 1 tuần triển khai, chiến dịch “trợ giá mùa dịch" của công ty thời trang YODY đã quyên góp thành công số tiền 1,8 tỷ đồng cho Quỹ vaccine.

Chiến dịch được công ty khởi động từ ngày 16 - 27/6/2021 với mục tiêu ban đầu chỉ là 1,2 tỷ đồng để ủng hộ vào quỹ Vaccine của Chính phủ.

Mở màn chiến dịch là sự kiện livestream của gia đình CEO YODY Nguyễn Việt Hòa. Trong 90 phút, vị CEO này đã bán được 1.021 đơn hàng, thu về 500 triệu đồng.

Việc CEO của YODY livestream bán hàng như một cách ''làm gương'' truyền lửa cho 3.000 nhân viên của công ty hưởng ứng. Nhiều nhân viên đã tự nguyện chia sẻ thông tin trên kênh Facebook cá nhân, thay ảnh đại diện. Các thông tin về số tiền biến động ra sao cũng được đăng tải liên tục.

Chỉ sau 1 tuần phát động, chiến dịch đã có kết quả vượt chỉ tiêu với số tiền trên 1,7 tỷ đồng (vượt hơn 500 triệu so với mục tiêu ban đầu), đặc biệt là tăng đột biến vào những ngày cuối của chiến dịch.

Theo đó, đã có 173.302 sản phẩm trợ giá được bán ra trong 11 ngày thực hiện chương trình, tương đương 1.733.020.000 đồng được trích ra để ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

“Để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng và thể hiện trách nhiệm đồng hành với Chính phủ trong cuộc chiến quan trọng này, YODY quyết định trích thêm 66.980.000 đồng và nâng tổng số tiền trao tặng lên tròn 1,8 tỷ đồng”, ông Nguyễn Việt Hoà - CEO YODY chia sẻ.

Hiện toàn bộ số tiền từ chương trình “trợ giá mùa dịch" của YODY đã được đại diện công ty trao tặng trực tiếp thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương.

Vị CEO của YODY cũng chia sẻ trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hệ thống 115 cửa hàng trên toàn quốc của công ty cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên công ty sẽ tiếp tục đồng hành thông qua các chương trình lần này cũng như các chiến dịch đã thực hiện như tham gia giải cứu nông sản, hướng về miền Trung trong 2020…

Đức Hiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm