Tin tức - Sự kiện

Những câu nói dối hài hước ngày Cá tháng Tư

(DNVN) - Ngày Cá tháng Tư (1/4) là ngày lừa nhau, vui đùa để tạo ra những tràng cười thoải mái trong cuộc sống, hãy cùng tham khảo những lời trêu đùa dưới đây.

Cá tháng tư dù không phải là ngày nghỉ lễ chính thức nhưng vẫn được tổ chức tại nhiều quốc gia kỷ niệm hàng năm vào đúng ngày 1 tháng 4, bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói xạo, nói đùa về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó. Những tin giả như thế thường được tung ra trong cả ngày 1 tháng 4 ở hầu hết các nước như Hoa Kỳ, Pháp, Ireland,... trong khi một số quốc gia khác nó phải được chấm dứt vào giữa trưa như Anh, Canada, Úc, New Zealand.

Ngày Cá tháng tư bạn có thể nói những lời hài hước cùng những trò đùa với người thân.

Chơi với cúc áo, khóa quần

Câu nói dối cho ngày cá tháng tư mọi người hay trêu đùa với nhau như “Anh gì ơi, anh chưa kéo khóa quần kìa, ối rồi ôi, sịp đỏ nhé”... khiến nhiều anh chàng bị giật mình. Khi nhắc tới vấn đề này nhiều anh chàng nhìn xuống thấy khóa vẫn đóng kín và nhiều người biết bị lừa.

Trò dọa khổ chủ quên đóng cúc áo, kéo khóa, rách quần… xưa như địa cầu nhưng vững chắc không bao giờ là lỗi thời. Kiểu gì nạn nhân cũng cắn câu, vì chẳng ai dám “liều lĩnh” không tin lời cảnh báo của mọi người. 

Thay vì bạn cố gắng nghĩ ra một trò đùa, bạn thử ứng dụng vài câu nói đùa đơn giản này trong ngày cá tháng Tư xem. Điều này hết sức bình thường nên chẳng mấy ai dự phòng và cũng không dám ngừa vì chúng là vấn đề khá nhạy cảm.

Nói điều ấp ủ bấy lâu

 

Trong ngày cá tháng tư này, bạn có thể nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: "Anh yêu em" hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy. Bạn hãy thử làm điều này xem đối phương sẽ hành động ra sao nhé!

Cùng tham khảo những gợi ý bằng hình ảnh dưới đây cùng bạn bè và người thân có một ngày cười thả ga:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo