Văn hóa

Những điểm du lịch mùa hè 2015 khiến bạn thích mê

Đến với điểm du lịch lý tưởng như Đà Lạt, Sapa, Cố đô Huế... sẽ khiến du khách thích mê vì cảnh quan đẹp, không khí thoáng mát để hưởng thụ ngày nghỉ đầy ý nghĩa.

Đà Lạt - Thành phố mộng mơ 

Hình ảnh Đà Lạt đầy mộng mơ.

Hình ảnh Đà Lạt đầy mộng mơ.

Đà Lạt được nhiều người biết đến là một thành phố đầy mộng mơ, lãng mạn. Tại đây, du khách sẽ hưởng thụ tiết trời se lạnh dù đang vào hè, tận hưởng hương thơm của núi rừng, cảnh đẹp của ngàn hoa khoe sắc... khiến du khách như lạc vào cõi thần tiên, xua tan những buồn phiền của cuộc sống. Không chỉ được thiên nhiên ưa đãi, người dân sống tại Đà Lạt còn nổi tiếng bởi sự hiếu khách.

Tại đây, du khách sẽ được thăm quan những công trình nổi tiếng lãng mạn, hưởng thụ những món ăn vùng miền đặc trưng, hòa mình trong không khí chợ đêm đầy nhộn nhịp. 

Hưởng thụ tiết trời se lạnh giữa mùa hè tại Sapa 

Hưởng thụ tiết trời se lạnh vào mùa hè tại Sapa.
Hưởng thụ tiết trời se lạnh vào mùa hè tại Sapa.

Đến với Sapa nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi cảnh đẹp hùng vĩ, cùng tiết trời se lạnh vào buổi sáng mà ít nơi có được. Tại đây, du khách còn được nhộn nhịp với không khí nhộn nhịp phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Mông, Dao, Tày…sẽ là chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cố đô Huế cổ kính  

 

Cố đô Huế.

Cố đô Huế.

Cố đô Huế là nơi ghi lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, cùng những truyền thống đáng tự hào thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Mỗi dịp vào hè, nhiều phụ huynh đưa con đến nơi đây để du lịch, tìm hiểu về kho tàng kiến thức về vùng đất Kinh kỳ năm xưa.

Phố biển Nha Trang 

Lặn ngắm san hô tại Nha Trang.

Lặn ngắm san hô tại Nha Trang.

Với biển xanh, cát trắng, nắng ấm chan hòa và khu giải trí Vinpearl Land sôi động…. chuyến du lịch đến Nha Trang vào mùa hè sẽ là món quà tuyệt vời mà du khách dành tặng con em mình sau một năm học tập chăm chỉ. Không những thế, với những rạn san hô đầy màu sắc, hàng trăm loại sinh vật biển khác nhau ở thủy cung hay viện hải dương học, Nha Trang còn đem đến cho các em những trải nghiệm bổ ích về thế giới đại dương rộng lớn, hấp dẫn và sống động hơn bất cứ bài học tự nhiên nào trên TV hoặc sách vở. 

 

Phú Quốc – Nơi khơi dậy tình yêu nước 

Hình ảnh tại Phú Quốc.

Hình ảnh tại Phú Quốc.

Sở hữu khu Vinpearl Land hiện đại cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây không chỉ đơn thuần là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí mang đến các bạn nhỏ một mùa hè tràn ngập niềm vui. Bên cạnh đó, đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử, nhắc nhở thế hệ sau về lịch sử chiến đấu oai hùng của dân tộc, khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước trong lòng các em. Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm một điểm đến vừa giúp con trẻ được thỏa thích vui chơi vừa tiếp thu thêm kiến thức thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một gợi ý tuyệt vời.  

Mạnh Kỳ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo