Văn hóa

Những mẫu “đen” huyền bí trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Sau một thời gian dài chiều lòng các khách hàng bằng phong cách trang nhã quen thuộc, "The Little Black Dress" là show diễn mà NTK Đỗ Mạnh Cường hồi sinh dòng máu Avant-garde trong mình.

Tối qua 9/12, sau hơn 6 tháng chuẩn bị, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2016 với tên gọi "The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen" tại TP.HCM. Đây là show diễn cá nhân thứ 9 trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (giữa) trong show diễn.

Mở màn cho show diễn là các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch.

Ngay từ tên gọi, khán giả, giới mộ điệu đã hình dung được tính chất mà bộ sưu tập Đỗ Mạnh Cường mang đến với sắc đen làm chủ đạo. Bộ sưu tập chia làm 4 phần với 137 mẫu thiết kế cùng 110 người mẫu tham gia trình diễn.

Các thiết kế như tái hiện tuyên ngôn thời trang dành cho phái đẹp trong những năm 1930 nhưng với cảm quan, ý tưởng và cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ, hợp xu hướng của dòng chảy thời trang thế giới.

Những thiết kế Avant - Garde yêu thích của NTK Đỗ Mạnh Cường

 Đỗ Mạnh Cường phá vỡ mọi quy tắc của những thiết kế sáng tạo này.

Đặc biệt, phần kết của show diễn, Đỗ Mạnh Cường quay trở lại với những thiết kế Avant - Garde, vốn là phong cách yêu thích của anh. Những thiết kế sẽ mang khán giả đến với tương lai, nơi con người sẽ ăn mặc theo trí tưởng tượng. 

Nên đọc
Thu Phương (tổng hợp từ báo VOV.vn và báo Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo