Văn hóa

Những sao Hàn từng khiến người hâm mộ “sốc” khi bất ngờ tuyên bố kết hôn

Đối với những ngôi sao Hàn Quốc, hẹn hò là một điều "tối kỵ", nếu không muốn đánh đổi sự nghiệp. Do đó, họ chọn cách giữ bí mật chuyện tình cảm.

Kim Min-seo: Nữ diễn viên Kim Min-seo từng gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với một người đàn ông bình thường. Không ai biết cô nàng có bạn trai trước khi cô tuyên bố sẽ kết hôn sau 1 năm hẹn hò.

Park Eun-ji: Thông tin ngôi sao truyền hình Park Eun-ji kết hôn với một nhân viên văn phòng người Mỹ gốc Hàn đã khiến công chúng ngạc nhiên. Trong suốt những năm hẹn hò, không ai có thể ngờ cặp đôi đã từng có thời gian dài gắn bó mặn nồng.

Choi Ji-woo: Fans cũng từng rất sốc khi Choi Ji-woo bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn. Thời điểm đó, phía công ty quản lý của cô vẫn giữ im lặng nên càng khiến nhiều người tò mò hơn.

Được biết, sở dĩ Ji-woo không muốn tiết lộ về bạn trai vì anh ấy không phải là người nổi tiếng. Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" chỉ thông báo kết hôn bằng hình ảnh chụp bức thư tay trong ngày cưới.

Roh Ji-hoon: Roh Ji-hoon và Lee Eun-hye cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng của Hàn Quốc từng gây "chấn động" khi tuyên bố là một cặp.

Trước khi hẹn hò, cặp đôi đã là bạn trong 6 năm.

Moon Hee-jun và Soyul: Moon Hee-jun và Soyul chỉ hẹn hò trong 6 tuần trước khi cưới nên không hề có tin đồn nào về cặp đôi. Ngay sau đám cưới, hai người đã có với nhau một bé gái đáng yêu.

Bae Yong-joon và Park Soo Jin: Nam diễn viên Bae Yong-joon và vợ - ca sĩ, diễn viên Park Soo-jin đã có một mái ấm hạnh phúc cùng mộ cô con gái kháu khỉnh.

Cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Seo Taiji và Lee Eun-sung: Seo Taiji và Lee Eun-sung quen nhau khi quay MV của Seo Taiji. Cặp đôi bí mật hẹn hò trong 3 năm trước khi công bố kết hôn.

Haha và Byul: Haha và Byul từng là bạn bè trong 6 năm trước khi hẹn hò. Cặp đôi cũng giữ bí mật mối quan hệ của mình, kể cả với những người bạn bè thân thiết. Hiện tại, hai người đã có 2 con.

Nên đọc
Theo VOV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo