Văn hóa

Những thảm họa mạng gây "sốc" nhất năm 2017

Tùng Sơn, Bella Singer hay Linh Ka là những thảm họa mạng xã hội được cộng đồng mạng điểm mặt gây sốc nhất năm 2017.

Cái tên Tùng Sơn được đánh giá là thảm họa mạng gây sốc nhất năm 2017 khi liên tục đưa ra những chiêu trò khiến cộng đồng mạng phát ớn. Cuối năm 2017, anh chàng người Trà Vinh này Sài Gòn "thất thủ" để tung ra clip nhảy nhót uốn éo, cùng với đó là những bức ảnh trang điểm loè loẹt được cư dân mạng chia sẻ tràn lan vì nó quá lố và đặt cho anh cái tên "Công chúa Thủy Tề".

Chưa dừng lại ở đó, thảm họa mạng xã hội Tùng Sơn còn tiếp tục gây chấn động bằng thông tin sẽ bước chân vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc bằng chất giọng the thé, chẳng ra âm vực gì. Đặc biệt, tại các sự kiện mang tính "nhảm" anh chàng người Trà Vinh xuất hiện mang đến nhiều ánh mắt tò mò cho nhiều người.

Giữa năm 2017, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Tùng Sơn trở lại với diện mạo khác sau cuộc đại phẫu toàn bộ khuôn mặt "ma chê quỷ hờn" của mình. Lại một lần nữa, hiện tượng mạng xã hội này thu hút sự tò mò của nhiều người và khiến báo chí và trang mạng xã hội liên tục đưa tin về mình.

Cùng nằm trong hàng những thảm họa mạng xã hội gây chuyện thị phi nhiều nhất năm 2017 còn có Bella Singer. Cô nàng người Hải Dương này, nổi tiếng trên mạng xã hội với những màn ăn quỵt tiền hết từ tài xế taxi cho đến các nhà nghỉ. Khi đi tới đâu, các dân mạng đều hướng theo hot girl "ăn quỵt" Bella và liên tục quay clip và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong năm 2017, không chỉ thực hiện những phi vụ ăn quỵt tiền như mọi khi Bella Singer còn gây ồn ào bằng việc hạ sinh một "cậu bé" mà chẳng ai biết cha đứa trẻ đó là ai. Sau khi được các nhà hảo tâm gom tiền để "đi đẻ", con trai Bella được một người nhận nuôi, tuy nhiên vì những suy nghĩ không bình thường của mình, cô gái Hải Dương này khiến những người tốt xung quanh cô trở thành phát chán và dần quay lưng.

Bella rời Sài Gòn sau vài tuần sinh sống, cầm số tiền được các nhà hảo tâm quyên góp cho và trở về Hà Nội lại tiếp tục đi lang thang và gây ra những clip thị phi được dân mạng quay lại. Đặc biệt, khi ra đến sân bay, Bella còn mang súng nhựa vào khu vực kiểm tra an ninh khiến các nhân viên bảo vệ phải rất khó khăn để giải quyết vụ việc.

Sau hiện tượng mạng Tùng Sơn, lại đến nhân vật nam giới nhưng có những trò lố và hành động chẳng giống ai đó là Thánh Sò. Thánh Sò bị xem là một chiêu trò để câu kéo sự chú ý của cộng đồng mạng về phía mình, đặc biệt là sau khi xuất hiện bên cạnh "công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn.

Với những trò lố như mặc quần áo con gái, dán núm ngực hay uốn éo một cách điên rồ, nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ, Thánh Sò khiến nhiều người xem cảm thấy ức chế. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận giới trẻ thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nhân vật này để giải trí bằng những nụ cười mỉa mai.

Dù bị nhiều người chửi bới thậm tệ nhưng có vẻ như Thánh Sò lấy điều đó làm niềm vui và việc càng nhiều người chửi anh ta thì anh ta càng nổi tiếng. Đây được xem như một cách đeo mặt mo để nổi tiếng giống những các nhân vật thảm họa trước đây từng nhịn nhục.

Không dở trò lố lăng như Tùng Sơn, Thánh Sò hay Bella, tuy nhiên cô gái có biệt danh Linh Ka cũng bị liệt vào danh sách thảm họa mạng xã hội bằng những phát ngôn gây sốc của mình. Đơn cử như việc nữ sinh 10X Hà Nội này cover lại ca khúc của đàn chị Hoàng Yến Chibi sau đó còn quay ra hồn lão hay việc cho rằng điểm thi cấp 3 không quan trọng vì có thể mua được.

Ngay sau những phát ngôn sốc của mình, Linh Ka được cộng đồng mạng chú ý, sau đó cô gái này còn trở thành thần tượng của nhiều bạn teen và lượng fan của trên trang cá nhân của cô nàng này tăng lên chóng mặt.

Chưa hết, ngoài việc tổ chức offline với fan tại Sài Gòn lẫn Hà Nội, Linh Ka lấn sân vào showbiz bằng những clip cover theo dạng Parody vô cùng lố lăng, nhạt nhẽo. Theo nhiều dân mạng điều tra, đứng đằng sau cô bé sinh năm 2000 này là một đội ngũ truyền thông chỉ đường vẽ lối mang tên Anh Gấu.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo