Pháp luật

Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Sát hại gia đình 5 người vì mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên bị đâm tử vong vì đánh nhau với “xã hội đen”

(DNVN) - Sát hại gia đình 5 người vì mâu thuẫn cá nhân; nam thanh niên bị đâm tử vong vì đánh nhau với “xã hội đen”; dùng súng tự chế bắn chết người chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn uống; sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên; nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình”… là những vụ án gây rúng động dư luận tuần qua (11/2-17/2/2018).

5 người trong một gia đình tử vong bất thường ở TP.HCM. Sáng 15/2 (30 Tết) tại quận Bình Tân (TP.HCM), một vụ thảm án đã xảy ra. 5 người trong một gia đình tử vong ở nhiều vị trí khác nhau, máu bê bết khắp nhà. Ảnh: VietNamNet. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Hà Nội: Mổ lợn ăn tất niên, thanh niên bị bạn nhậu đâm chết. Một thanh niên trong nhóm mổ lợn ăn tất niên nhảy vào can ngăn khi có xô xát bất ngờ bị đâm chết ngay chiều ngày 28 Tết. Đến tối cùng ngày, đối tượng gây án đã đến cơ quan Công an đầu thú trong tình trạng say rượu và tinh thần hoảng loạn. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Trà Vinh: Ghen tuông, chồng sát hại vợ và tình địch. Thiện cho biết do mâu thuẫn với chị Hiền và thời gian gần đây phát hiện chị Hiền có quen một thanh niên khác nên nảy sinh ý định giết vợ và tình địch. (CHI TIẾT)

Dùng súng tự chế bắn chết người chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn uống. Do mâu thuẫn dẫn đến xô xát trong lúc ăn uống, một nhóm đối tượng bịt mặt, mặc áo mưa, mang theo súng bắn đạn ria đến nhà anh Đặng Văn Giang, bắn thẳng 2 phát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau 3 ngày điều tra, các lực lượng của Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ, bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ án. (CHI TIẾT)

Tiền Giang: Đánh nhau với "xã hội đen", nam thanh niên bị đâm tử vong. Nam thanh niên ngụ tỉnh Tiền Giang cùng bạn đi tìm nhóm thanh niên ở TP Mỹ Tho để nói chuyện “phải quấy” thì bị đâm chết ở khu Chợ Cũ. (CHI TIẾT)

Sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên. Trong lúc ngồi nhậu ăn tiệc tất niên, hai thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến một người bị đâm chết. (CHI TIẾT

Hải Dương: Người đàn ông tử vong bất thường dưới mương nước. Nhiều người dân tại thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc tỉnh Hải dương bàng hoàng khi thấy thi thể người đàn ông nổi dưới mương nước. (CHI TIẾT)

Đăk Lăk: Nam thanh niên tử vong bất thường cạnh xe máy trong rừng thông. Người dân đi thăm rẫy và phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong nằm bên cạnh xe máy trong đồi thông ở Đắk Lắk. (CHI TIẾT)

Lau chùi súng không cẩn thận, trung úy Công an tử vong do súng nổ. Một trung úy Công an ở tỉnh Quảng Nam tử vong do súng nổ, ban đầu xác định là do bị sự cố trong lúc lau chùi súng. (CHI TIẾT)

Đăk Lăk: Sau lời trăn trối trên Facebook, thai phụ treo cổ tự tử cách nhà 200m. Sau 3 ngày mất tích cùng lời trăn trối trên Facebook, nhóm người săn chim đã phát hiện một phụ nữ mang thai khoảng 2 tháng tử vong trong tư thế treo cổ. (CHI TIẾT)

Quảng Trị: 2 thanh niên giấu hơn 100 viên ma túy tổng hợp trong mũ bảo hiểm mang qua biên giới. Kiểm tra hành chính 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn, nhà chức trách phát hiện trong mũ bảo hiểm có túi da màu đen, bên trong chứa 110 viên ma túy tổng hợp. (CHI TIẾT)

Cà Mau: Tranh giành mối bán tôm giống, người phụ nữ thuê giang hồ chém người với giá 50 triệu đồng. Một phụ nữ 41 tuổi ở Cà Mau vừa bị tạm giam vì thuê chém người giá 50 triệu đồng. 5 người được thuê cũng đã bị bắt. (CHI TIẾT)

Mâu thuẫn chơi bầu cua, nam thanh niên đâm 3 người thương vong. Trong lúc vào can ngăn mâu thuẫn tại sòng bầu cua, Vinh cùng 2 người bạn bị em trai chủ sòng dùng dao đâm chí mạng khiến 1 người chết, 2 người khác cấp cứu. (CHI TIẾT)

Nghi ghen tuông, mồng 2 Tết đem mìn đến nổ, đốt nhà “người tình”. Vào rạng sáng ngày mồng 2 Tết Mậu Tuất, Đức đã đem một vật nghi là mìn đến nổ và đốt nhà của một người phụ nữ trú tại TP.Hà Tĩnh. Theo CQĐT, nguyên nhân ban đầu là do ghen tuông. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo