Hỗ trợ doanh nghiệp

Nissan khai trương đại lý thứ 9 tại Việt Nam

Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý mới nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi Nissan Miền Tây. Đây là đại lý 3S ủy quyền chính hãng thứ 9 của Nissan tại Việt Nam tính đến thời điểm này.
Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần xe khách và dịch vụ Miền Tây (MITACO) trực thuộc Tổng công ty cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO), Nissan Miền Tây là đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng).
 
Với tổng vốn đầu tư là 2 triệu USD Mỹ Nissan Miền Tây có tổng diện tích mặt bằng 3.970m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.800 m2 có 18 khoang sửa chữa, 2 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.
 
Bên cạnh đó, đại lý Nissan Miền Tây còn dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao cùng khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.
 
Trong thời gian ngắn gần đây Nissan Việt Nam liên tục mở rộng các đại lý trên thị trường và đây là đại lý 3S ủy quyền chính hãng thứ 9 của Nissan tại Việt Nam.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo